Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Từ iPhone đến xe máy, đâu là nguyên do làm giới trẻ mê mẩn với version đen mờ?

Bỏ lỡ phần lớn những tính năng, tham số khoa học, từ iPhone hay xe máy Honda Air Blade 125cc nhịn nhường như mang đến cho người mua nguồn cảm hứng thật sự ngay từ khi tiếp xúc. Yếu tố đó có nhẽ xuất hành từ nét đẹp bởi kiến tạo mẫu mã dễ nhìn, đầy thu hút và hơn hết chính là sự khác lạ rất dị bởi màu sắc.

Phiên bản sơn mờ khác lạ đầy kiêu hãnh

Ngày 14/11/2016, Honda vietnam chính thức ghi lại sự sinh ra của bạn dạng sơn mờ khác biệt. Khác biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem đến cho người mua sức thu hút đầy huyễn hoặc, tạo nên phong cách khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và phong cách.

Sự sinh ra của phiên bản đen mờ chính là “vũ khí” để hầu hết anh chàng mê mẩn tốc độ, sự mạnh mẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác sở hữu một item nổi trội đầy kiêu hãnh. Ánh hào quang quẻ ẩn hiện trong sắc đen kì bí hẳn sẽ khiến bạn biến thành nguồn ma lực vô hình lôi cuốn sự xem xét mọi nơi bạn hình thành.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 1.

Đậm nét sport, trẻ trung

Thiết kế lần này còn khác lạ nổi trội được tính sport, trẻ trung nhờ sự đoàn kết hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí mật với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Hình ảnh những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition bắt mắt thực sự đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất khác lạ.

Sẽ là sự giao thoa của nét năng động, trẻ trung và sự khỏe khoắn, phong cách với version sơn mờ trên Air Blade 125cc mới. Với những giới trẻ văn minh, điều tuyệt vời hơn hết thảy cam kết là được diện những trang phục với phong cách bắt mắt mới nhất, nổi bật với đôi snearker cực phong cách và được thư thả trên những con xe cool-ngầu mang nhãn hàng Honda.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 2.

Sức mạnh tới trong khoảng cái tên

Trong khi sự lôi cuốn trong khoảng thiết kế, màu sơn, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế dong dỏng gọn cam kết, được đẽo gọt hoàn hảo tới từng cụ thể. Có thể nói, hơn cả một chiếc xe, Air Blade mới chính là trợ lý đắc lực và đáng tin tưởng của người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ trang bị những luôn tiện ích cao cấp và ưu việt. Nó khẳng định vị trí của một nhãn hiệu đã đồng hành và kiểm soát được trị giá của bản thân mình trong đông đảo đồng đội người dùng tại vn gần chục năm nay.

Khác lạ, với phiên bản cao cấp và sơn trong khoảng tính còn được tích phù hợp thêm hệ thống xác định địa điểm xe mưu trí giúp người sử dụng dễ dàng xác định địa điểm xe.

Theo tin tức từ Honda vietnam, Air Blade 125cc màu mới được chính thức tung ra thị trường từ ngày 24/11/2016 thông qua các khu chợ Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km và giá bán từng cái đề xuất của các phiên bản lần là lượt: Phiên bản Sơn Trong khoảng tính Cao cấp - màu Vàng đen – Xám đen – Xám bạc 40.990.000 VNĐ; Phiên bản Cao cấp - màu Bội bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc 39.990.000 VNĐ; Version Sport - màu Cam đen – Đỏ đen – Xám đen 37.990.000 VNĐ; Version Sơn mờ khác lạ - màu Đen mờ 39.990.000 VNĐ.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét