Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Jessica bỗng dưng "thả thính" album mới bằng loạt ảnh tóc tiến thưởng chất phát bất tỉnh

Vào ngày 30/11, Coridel đã đăng vận tải các bức tranh teaser cho mini album thứ 2 của Jessica mang tên "Wonderland". Sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sỹ sẽ được dự kiến phát hành tham gia giữa 04 tuần 12 tới đây. Tất nhiên, ngày cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Mặc dù thông tin về màn trở lại của Jessica đã râm ran trong đồng đội fan những ngày vừa qua, thế nhưng người ngưỡng mộ vẫn không khỏi không thể tinh được khi các teaser ảnh bất thần được Coridel "thả thính". Đặc biệt là cô nàng đã trở lại với mái tóc quà khiến nên nhãn hiệu của bản thân từ những ngày còn hoạt động với SNSD.

Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 1.
Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 2.
Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 3.
Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 4.

Loạt ảnh teaser cho album mới của Jessica

Theo một vài nguồn tin, Jessica sẽ tiếp diễn thực hiện MV ở nước ngoài và đây sẽ là phần nối liền cho MV "Fly" trước đó. Hiện tại, phân mục nhạc và hình tượng theo đuổi lần này của cựu "công chúa băng giá" vẫn được giữ kì dị như bưng. Tương tự, đây sẽ là vật phẩm âm nhạc thứ 2 của Jessica trong năm 2016 sau khi album đầu tiên "With Love, J" mở bán vào giữa tháng 5 vừa qua và giải quyết được những thành công nhất thiết.

Ngoài việc chuẩn bị cho "đứa con ý thức" mới nhất, Jessica cũng hết chính mình làm mới cho thương hiệu riêng BLANC & ECLARE ở thời điểm này. Ngày 1/12 tới đây, cô cùng em gái Krystal sẽ tham gia buổi khai trương siêu thị mới của BLANC & ECLARE tại New York.

Nguồn đọc thêm: TW


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét