Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Quảng Trị: Hàng trăm dân cày được trình bày sản phẩm máy kéo KUBOTA 5018 |

(Xây dựng) - Tại Khu Công nghiệp làng nghề Diên Sanh (quận Hải Lăng, thức giấc Quảng Trị), Công ti TNHH Tâm Thơ phối hợp với Công ty KUBOTA vừa doanh nghiệp buổi lễ trình bày sản phẩm máy kéo KUBOTA 5018 và tri ân đối tượng mua hàng. Hàng trăm nông dân khắp nơi trên địa bàn tỉnh giấc Quảng Trị đã đến dự.


Quang quẻ cảnh Hội nghị.

Công ty TNHH Tâm Thơ là đại lý chính thức của Công ty KUBOTA từ năm 2008. Trong suốt thời gian qua, Công ty đã cung ứng ra thị trường trên 200 máy gặt đập liên hợp KUBOTA DC35, DC60, DC70 và trên 100 máy kéo KUBOTA 2420, 3108, 3408 và 4508… Để giải quyết được kết quả đó, kế bên sự năng động thông minh vươn lên trong hình thức thị trường của Công ti TNHH Tâm Thơ và hàng ngũ cán bộ kỹ sư trẻ, năng động chuẩn bị dịch vụ, để mắt quý khách hàng trong giai đoạn cao điểm mùa vụ và sự ân cần hỗ trợ của các Sở, ban ngành nghề trong tỉnh, khác lạ là sự ủng hộ, đi cùng của bà con nông dân đã dùng máy KUBOTA và thiết bị chính hãng do công ty cung cấ.

Phục vụ nhu cầu đóng gói càng ngày càng cao của bà con dân cày, nhất là đóng hộp ruộng lúa và các loại cây hoa màu khác, Công ti TNHH Tâm Thơ và Công ti KUBOTA tiếp tục giới thiệu và diễn giả máy kéo mới 5018 với các loại nông cụ đạt chất lượng, tiêu chuẩn, đem lại hiệu quả cao trong công tác, không chỉ dịch vụ tốt yêu cầu đóng hộp ruộng lúa mà còn cả đất khô để trồng sắn, trồng bắp, trồng mía thích hợp với đặc điểm làm việc của khu vực miền Trung.


Vật phẩm mới.

Việc giới thiệu vật phẩm mới và cung cấp sản phẩm máy nông cụ góp phần phóng thích sức công lao, nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp, góp phần chấp hành thành công Chương trình cơ giới hóa nông nghiệp và Chương trình tiêu chí Quốc gia xây đắp Nông thôn mới.

Hữu Tiến


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét