Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mariah Carey photoshop tới méo cửa, móp gương, cứng đờ như ma nơ canh

Được suy tôn là một trong những nữ ca sĩ hấp dẫn nhất nhân loại, Mariah Carey luôn nhân thức bí quyết tạo lập hình ảnh tuyệt vời trước quần chúng. Song, nhân tố đó đôi khi lại phản chức năng.

Tuần trước, Mariah Carey vừa dấy lên cuộc tranh biện trên mạng xã hội, sau khi đăng lên bức ảnh bị chỉnh sửa lộ liễu.

Trong hình ảnh này, cô diện chiếc áo khoét cổ lỗ sâu cùng skinny jeans đứng tạo dáng trước tủ bếp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói giả dụ người ngưỡng mộ không tinh mắt phát hiện phần cửa tủ đã bị bóp mép tới biến dạng.

Phía sau giọng ca Heroes, chiếc gương cũng bị lệch lạc một cách thức kỳ dị, lộ rõ dấu hiệu của việc biên tập quá trớn.

Mariah Carey bi nguoi ham mo to photoshop den meo cua hinh anh 1
Người mến mộ liệt kê phổ thông điểm bất hợp lý trên bức ảnh của Mariah Carey. 

Song, nữ ca sĩ gợi cảm nhường nhịn như không để tâm đến những lời chê cười và cáo giác, mà tiếp tục đăng lên bức tranh khác với bộ bikini hot bỏng. Trong đó, cơ thể nuột nà cùng đôi chân thon nhỏ tuổi của cô lại một lần nữa bị cho là kết quả store giờ chỉnh ảnh.

“Ví như đã photoshop, ít ra hãy khiến cho chúng trông được một chút”, một người gay gắt để lại ý kiến. Trong khi đó, bình luận nghĩ rằng cô trông cứng ngắc không khác gì ma nơ canh lại chiếm được phổ biến sự đồng tình.

Mariah Carey bi nguoi ham mo to photoshop den meo cua hinh anh 2
Bức tranh do Mariah Carey đăng ngày 29/11 cũng bị cho là kết quả của việc photoshop quá trớn. 

Phổ quát người ngưỡng mộ nữ ca sĩ cũng chia sớt bức ảnh trên, dĩ nhiên chú giải: “Làm ơn đừng tạo nên một thảm hoạ photoshop nào nữa, chúng tôi vẫn yêu cô, dù cô có như thế nào”.

Trên Instagram, phổ thông người mua cũng tuần tự đăng vận chuyển phổ quát bức chụp khác của diva, song song liệt kê phổ quát dấu tích photoshop.

Trong khi đó, vẫn có một phòng ban đứng về phía giọng hit Without You, khi tuyên bố rằng chỉ có những kẻ “ghen tuông ganh” mới nói rằng cô đã photoshop để có được bề ngoài gợi cảm như hiện nay.  

Mariah Carey hứa hò bồ trẻ sau khi huỷ hôn tỷ phú

Trong khi vụ lùm xùm với tỷ phú casino James Parker vẫn chưa được khắc phục, diva đã bị bắt gặp mặt có bữa tối đon đả cùng vũ công nam gốc Nhật Phiên bản Bryan Tanaka.

Mariah Carey photoshop quá trớn Mariah bị tố biên tập ảnh người hâm mộ tố chỉnh ảnh mariah carey bị tố người ngưỡng mộ photoshop thảm hoạ quá đà


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét