Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Victoria's Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại làm fan chưng hửng

04 tuần 12 sắp đến, ngày diễn của Victoria's Secret Fashion Show 2016 này cũng đã gần kề, các thiên thần cũng đã tề tựu đông đủ để khởi hành qua Paris, vậy mà Karlie Kloss và Behati Prinsloo vẫn "bặt vô âm tín". Các fan cam kết đang hoang mang, chẳng biết 2 nàng thiên thần đáng yêu có lượng fan đông nhất nhì này đang ở nơi nao. Hóa ra cái gì cũng có lý do cả.

Vừa mới đây nhất, cả Karlie Kloss và Behati Prinsloo cùng thông báo trên trang tư nhân rằng cả nhì vô cùng tiếc nuối khi không thể tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2016, cố nhiên đó là gửi lời chúc đến các đồng nghiệp đang ráo riết sẵn sàng cho show diễn đắt giá nhất hành tinh.

Victorias Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan chưng hửng - Ảnh 1.

Trong khoảng trái qua phải: Adriana Lima, Karlie Kloss, Behati Prinsloo và Jasmine Tookes.

Cụ thể, Karlie Kloss nhắn gửi rằng: "Tôi đang nghĩ về đại mái nhà Victoria's Secret của chính mình. Nhưng thật đáng tiếc, tôi lại đang phải công tác tại một chốn xa xăm đô thị Paris. Vẫn yêu các thiên thần của tôi phổ thông lắm!"

Về phần chính mình, Behati Prinsloo cũng san sẻ xúc cảm tiếc nuối trên Instagram: "Được mở đầu Victoria's Secret Fashion Show một lần đúng là giấc mơ có thật, nhì lần tiếp theo thì đúng là điên rồ, tới giờ tôi vẫn còn tự nhéo bản thân mình để chắc chắn rằng mình ko phải mộng mơ chút nào. Này các cô gái và ekip, Paris sẽ mang tới hên cho các bạn, tôi và bé dại Dusty Rose sẽ cổ hủ vũ hết mình. Vẫn như là một phần của nó, đây sẽ là năm thứ 10 của tôi với Victoria's Secret Fashion Show. Yêu khách hàng, hãy có những thời điểm phấn kích ở Paris, và tôi sẽ hội ngộ quần chúng trong năm sau!"

Victorias Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan chưng hửng - Ảnh 2.

Tuy chẳng thể nhập cuộc trình diễn nhưng Karlie Kloss và Behati Prinsloo vẫn gửi lời chúc đầy mến thương đến các đồng nghiệp.

Vậy là năm nay Victoria's Secret Fashion Show thiếu vắng sự có mặt của cả Karlie Kloss, Behati Prinsloo và Candice Swanepoel. Được biết, nguyên nhân Candice Swanepoel không tham gia là bởi vì cô mới sinh.

Victorias Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan chưng hửng - Ảnh 3.

Candice cũng chẳng thể tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2016

Bù lấp khoảng trống của các thiên thần quen mặt là sự hiện diện của Kendall Jenner, chị em nhà Hadid, và vai trò thiên thần thuyết trình Fantasy Bra sẽ thuộc về Jasmine Tookes.

Nguồn: Justjared


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét