Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Trình bày lấy quan điểm phương án kiến trúc phi trường Long Thành |

(Xây dựng) - Sáng 28/11, TCty Hoa phượng đỏ hàng không vn (ACV) đã doanh nghiệp giới thiệu các cách thức thiết kế kiến trúc nhà ga hành khách phi trường quốc tế Long Thành tại Trọng tâm trưng bày vật phẩm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Thủ đô) để lấy quan điểm phổ biến.


Một trong số các phương án kiến tạo trường bay quốc tế Long Thành được giới thiệu tại Trưng bày vật phẩm.

Thời gian triển lãm tại Thủ đô kéo dài đến hết ngày 12/12, người địa phương tham gia ý kiến có thể điền tham gia phiếu trưng cầu, trong đó có nội dung "Bạn thích phương án thiết kế nào nhất, vì sao và các quan niệm góp ý chỉnh sửa".

Việc đơn vị triển lãm lấy quan niệm của tập thể cũng sẽ được chấp hành ở 3 thị trấn khác là Đà Nẵng (trong khoảng 16-25/12), Đồng Nai (từ 28/12 - 11/01/2017) và tại TP HCM (trong khoảng 13/23/01/2017). Mục đích của việc lấy quan điểm nhằm tìm hiểu thông tin đánh giá trong khoảng phổ quát thành phần, doanh nghiệp, tư nhân khác nhau, giúp người quyết định đầu cơ để ý, chọn lựa phương thức kiến trúc đạt hiệu quả cao nhất.

Cùng với kênh trưng bày vật phẩm, việc lấy ý kiến tập thể về kiến trúc nhà ga phi trường quốc tế Long Thành còn được tổ chức trên trang tin tức điện tử của Bộ Giao thông vận vận chuyển (www.mt.gov.vietnam) và các Hội nghề nghiệp như Hội Kiến trúc sư vn, Hội Quy hoạch thị trấn vietnam, Tổng hội Xây đắp Việt Nam, Hội Công nghệ kỹ thuật hàng không vietnam.

Trên cơ sở công trình đã được đồng ý về chủ trương triển khai, ACV đã tổ chức thi tuyển quốc tế phương thức thiết kế kiến trúc Nhà ga hàng khách phi trường Long Thành. Có 16 công ty trả lời vượt qua vòng sơ tuyển về năng lực trải nghiệm, năng lực thi hành các dự án tương tự... Đến hạn chót nộp hồ sơ, Ban công ty đã thu được 9 cách thức kiến trúc trong khoảng các doanh nghiệp tư vấn kiến tạo có uy tín, có thương hiệu thiết kế các nhà ga hàng không lớn trên quả đât. Trên cơ sở đó, Hội đồng bình chọn xếp hạng đã lựa chọn được 3 đồ án kiến tạo chứng nhận trong tổng số 9 đồ án nhập cuộc thi tuyển.


Một cách thức kiến tạo được Hội đồng bình chọn xếp hạng đạt yêu cầu.

Công trình Sân bay quốc tế Long Thành được chia thành 3 giai đoạn đầu tư, dự kiến khởi công năm 2019, tổng mức đầu cơ quá trình một gần 8 tỉ đô la Mỹ (tương đương gần 165.000 tỉ đồng).

Lê Mỹ


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét