Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Xe tải bỏ chạy sau va chạm tấn công rơi rộng rãi bao tải đạm xuống con đường, người địa phương thi nhau lấy chở đi

Chiều ngày 29/11, trên trang facebook tư nhân có tên N. H. đăng vận chuyển hình ảnh và đoạn ghi hình về việc người địa phương bê, khuân vác rộng rãi bao đạm lên xe máy đưa đi. Tất nhiên những hình ảnh trên là nội dung: "Xe tham gia cua đi với tốc độ cao rơi hàng thế này mà lái xe không biết gì cả. Dân tình thì thi nhau hôi của .. !! Khoanh tay một bản thân mình chẳng thể làm cho gì được …".

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 1.

Hình ảnh đánh dấu dân đưa những bao đạm đi gây xôn xang.

Cùng với đó là đoạn clip một người phụ nữ trong ô tô khi thấy người địa phương cho những bao đạm lên xe chở đi nói vọng ra: "Xe của họ rơi các anh chị lấy trộm của họ khiến gì". Lúc này một vài cư dân đáp lại: "Có chủ đâu, chả nhân thức của ai, chả biết xe nào...".

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên xuất hiện đã hấp dẫn được sự nhiệt tình, xem xét của phần lớn người. "Không chỉ rơi ở đèo Ba Khổ mà lúc cua qua ao Bùa Thượng lên dốc trạm điện 110 xe cua rơi tiếp 9 bao xuống trục đường. Chính mình dừng xe máy ú ớ nhìn dân chính mình nhanh chóng khuân vác. Khổ thân nhân tài xế", nick name có tên H. N. bình Luận.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 2.

Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi. Ảnh N.H.

Theo tìm hiểu được nhân thức sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 29/11 tại khu vực dốc Ba Khổ, phường Tường Phú, huyện Phù Yên ổn, thức giấc Sơn La.

Chiều tối 30/11, mua bán với chúng tôi về sự việc trên, chỉ đạo Công an thị trấn Tường Phú cho nhân thức, khoảng 15h10 ngày 29/11, chiếc xe ô tô chuyển vận chở đạm khi đi qua địa bàn phố Tường Phú đã va chạm với một người đại trượng phu dân tộc Mèo nhưng lái xe đã điều khiển dụng cụ bỏ chạy. Khi chiếc xe lưu thông đến trường học Gia Phù, thị trấn Gia Phù, quận Phù Im, thức giấc Sơn La thì người dân đuổi kịp và đòi hỏi dừng xe.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 3.

Nhiều bao vận tải đạm bị rơi xuống con đường. Ảnh N.H.

Sau khi sự việc này xảy ra, nhóm Công an phố Tường Phú đã gấp rút xuất hiện tại hiện trường để kiểm soát an ninh hiện trường. Còn về tin tức chiếc xe chuyển vận tấn công rơi đạm xuống các con phố, sau đó người địa phương đã bê, vác lên xe máy đưa đi, vị chỉ đạo Công an xã Tường Phú cho nhân thức, phiên bản thân ông đã xem đoạn đoạn ghi hình clip được đăng vận chuyển trên mạng xã hội facebook.

"Khu vực chiếc xe vận tải tấn công rơi đạm xuống các con phố là ở quốc lộ 37, thuộc địa bàn phố Tường Phú giáp ranh với phố Huy Hiệu, quận Phù Yên ổn", vị lãnh đạo này cho hay.

Vị chỉ huy này cũng cho nhân thức thêm, qua hình ảnh, clip khắc ghi thì những người có hành động khuôn, vác đạm lên xe máy chở đi chẳng phải là người trên địa bàn xã Tường Phú.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét