Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những kiểu con gái mà con trai "có cho tiền cũng chẳng dám hứa hò"

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao bản thân mình cũng đẹp tươi dễ nhìn, được rộng rãi người khen là dễ thương nhưng người khác muốn thương lại không dễ? Cái trò đổ tội cho duyên số nói thật là đã xưa như Diễm rồi nhé! Cam đoan là phải sống sót lý do nào đó, và dưới đây là các lý do mà bạn nên "check" lại ngay và luôn:

1. Trái tim quá mỏng manh, chỉ chạm nhẹ một giây thôi là vỡ thành… trăm mảnh

Đàn ông luôn thích chở che và kiểm soát an ninh cho con gái bởi vì trong mắt các chàng thì các nàng cực kì mỏng mảnh. Nhưng suy cho cùng, cái gì cũng có chừng mực. Nếu bạn yếu ớt vừa phải, nữ tính nũng nịu vừa phải, thì chàng còn cảm thấy bạn xinh đẹp và xiêu lòng.

Nhưng giả dụ bạn quá đà, thì trong mắt chàng bạn chính là "bánh bèo vô ích", chẳng những không có trò vè gì mà còn không thể nâng niu nổi. Nếu như chạm chán một cô gái mỏng manh tới độ "nhẽo" luôn thì không cao chạy xa bay mới là lạ đấy!

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 1.

2. Ảo mộng sức mạnh phiên bản thân, ảo mộng vị trí của bản thân trong lòng người khác

Hầu hết cô gái lầm lẫn rằng khi yêu thì một nửa là trên hết, là số một nhé! Nhưng đối với đàn ông không hề có khái niệm như thế trong tình ái đâu. Bởi vì họ còn có gia đình, bạn bè và công việc.

Và điều họ mong muốn chính là có thể tìm được một cô gái nhân thức cảm thông và san sớt nhọc nhằn với họ, chứ chẳng hề là một cô gái lúc nào cũng muốn "trèo lên đầu lên cũ rích" người khác để mà đòi hỏi vấn đề này yếu tố kia.

3. Là truyền nhân đời thứ "en nờ" của Tào Túa, tuy nhiên còn pha chút máu kiếm hiệp Kim Dung

Không một chàng trai nào có thể nhẫn nhịn được sự đa nghi Tào Toá của con gái cả. Tất nhiên khi yêu sẽ có tị tuông và giận dỗi, nhưng hãy biết đâu là điểm dừng. Trí nhớ tượng của con gái có thể to như quả địa cầu, khi mà trí nhớ tượng của hội đàn ông thì thú thiệt chỉ nhỏ xíu như hạt nho mà thôi.

Vì vậy chàng sẽ không thích suốt ngày phải đi giải thích với bạn về việc hôm nay chàng đi đâu, làm cho gì, vì sao lại rep inbox muộn… Hãy cho nhau khoảng thời gian và môi trường riêng nhé! Thay vì giữ chặt để mất, thì hãy nắm nhẹ để được bền lâu.

Những kiểu con gái mà con trai có cho tiền cũng chẳng dám hẹn hò - Ảnh 2.

4. Cô gái quá mạnh mẽ, giống như là luôn nỗ lực để có thể biến thành supergirl bảo kê Trái đất.

Có người nào bắt bạn phải gồng bản thân mình lên mãi đâu, hả cô gái? Bạn khiến cho cái gì cũng quen làm một mình, đến nỗi có người ngỏ ý muốn bước vào cuộc thế bạn, bạn cũng lảng tránh và gạt người ta ra.

Bất cứ người nào cũng chẳng thể mãi sống một mình để sống sót trên trần thế này. Vì vậy, bạn cũng không cần phải tỏ ra quá khỏe mạnh. Tự lập là tốt, tự lo cho mình mình, không nương tựa vào ai là tốt. Nhưng nếu như muốn có gấu cho mùa đông không lạnh thì hãy thử "nhu mì" một tí đi. Vì con trai cực thích người con gái nhân thức cương nhu đúng lúc!

5. Người không có chính kiến, gọi dạ bảo vâng, chỉ nhân thức gật đầu như một cái máy

Trong từ điển của các chàng trai, những câu trả lời như thế này của con gái thì thường sẽ được xếp tham gia dạng "đau đầu", "hóc búa" và "không có ý kiến" xây đắp nhất này: "tùy anh", "em thì sao cũng được",…

Hãy nói lên chính kiến của bản thân thay vì cứ đùn đẩy cho chàng ra quan niệm. Hãy nói rõ ý kiến và yếu tố gì làm bạn thích, điều gì khiến cho bạn không thích… để người ta còn biết được mà tiếp xúc và lấy lòng bạn. Đừng mãi "sao cũng được" vì thật ra câu trả lời ấy thường chỉ mang về thuyệt vọng mà thôi. Còn nếu như như bạn muốn tiếp diễn làm cho bạn với thui thủi, ừ thì tùy bạn, sao cũng được đấy!


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét