Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đầu cơ 2,3 tỉ đồng để sở hữu căn hộ bỏ ra cho phổ thông thế hệ |

(Xây dựng) - Diện tích cởi mở 74,3-114,5 m2, kiến tạo rộng thoáng và giá bán có lí, chỉ từ 2,3 tỉ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa A2 - An Bình City luôn thu được sự thân mật của gần như đối tượng mua hàng, dù rằng công trình vẫn chưa công bố chính thức.

Ý định sở hữu căn hộ dành cho mái nhà nhiều thế hệ ngày càng tăng

Trên thực tại nhiều khách hàng mong muốn sắm được nơi ổn định chỗ ở tuyệt vời, thích hợp với mọi thành viên trong mái nhà. Nơi đó vừa phải phục vụ được yêu cầu không giống nhau của số đông các thành viên trong mái nhà, vừa phải có không gian bình thường, đảm bảo sự kết nối, gần gụi giữa các thành viên.

Đương nhiên, việc phổ thông thế hệ cùng sống bình thường trong một môi trường thường gây ra không ít phiền phức trong sinh hoạt. Những người lớn tuổi, thế hệ ông bà, bố mẹ thường thích môi trường sống yên bình, không quá rầm rĩ. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống vừa riêng rư, tiến bộ, vừa hiện đại, nở rộ… Chính những đặc biệt này làm cho ngày một nhiều mái nhà có yêu cầu sắm một nơi ổn định chỗ ở phục vụ đồng thời 2 mục đích - vừa đảm bảo sự tây riêng, vừa gần cận, thân mật giữa các thế hệ trong mái nhà.

Dù rằng vậy, rất nhiều các công trình chỉ phục vụ được hoặc là đối tượng đối tượng mua hàng trẻ, hoặc đối tượng mua hàng lớn tuổi, mà không thỏa mãn cùng lúc rộng rãi nhu cầu cho đối tượng khách hàng là các mái ấm truyền thống có trong khoảng 2 – 3 thế hệ.

Thực tại tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM, có rất ít công trình thỏa mãn được đông đảo các chỉ tiêu trên, hoặc nếu có thì giá cũng rất cao. Giá bình quân cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại các khu vực như huyện Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Trong khoảng Liêm nghiêng ngả trong khoảng 2,8 - 3,5 tỉ đồng/căn.

Tuy nhiên, tại An Bình City, nhà đầu tư Geleximco đưa ra chi phí dự kiến chỉ từ 2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ và 2,3 tỉ đồng/ căn hộ 3 phòng ngủ. Mức giá này được rộng rãi khách hàng đánh giá là rất hợp lý và thích hợp với nhu cầu của những người mua có yêu cầu ở thực.


Đầy đủ các căn hộ An Bình City đều kiến tạo rộng thoáng, đón nắng và đón sáng thiên nhiên.

Thực tiễn, không chỉ có đối tượng khách hàng là các mái nhà nhiều thế hệ mà các doanh nhân, trí thức, người thành đạt cũng có ý định kiếm tìm căn hộ 3 phòng ngủ chất lượng cao tại các công trình ở các khu vực trọng điểm. Ở đó, đối tượng mua hàng mong muốn chiếm hữu các căn hộ có tiêu chuẩn sống cao cấp với các nhân thể ích hiện đại và có không gian thông thường rộng thoáng, trong lành và xanh mát.

An Bình City – thời cơ chiếm hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ trong khoảng 2,3 tỷ đồng

Thực tế các dự án thông thường cư, căn hộ cao cấp nói thông thường, toàn bộ đang được xây đắp theo mô hình bình thường là căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ. Tuy nhiên tại An Bình City, 100% căn hộ được thiết kế có trong khoảng 2 đến 3 phòng ngủ, trong đó căn 3 phòng ngủ được kiến tạo đặc biệt, thỏa mãn ý định dùng về quy mô và không gian của đối tượng mua hàng.

Có đến 80% các căn hộ tòa A2 –An Bình City là các căn hộ 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ bé nhỏ. Các phòng ngủ được kiến tạo và bố trí ở các vị trí hợp lý, kết nối với các không gian bỏ ra cho sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách… Phần đông các phòng được kiến tạo thông minh, tối đa hóa công năng và quy mô cho người mua, đảm bảo các thành viên trong gia đình vừa có không gian riêng vừa có không gian sinh hoạt chung, gắn kết mối quan hệ thân thương giữa các thành viên.

Các căn hộ A2 – An Bình City có quy mô cởi mở 74,3-114,5m2, có tầm nhìn đẹp và rộng thoáng, 4 hướng nhìn ra khu quảng trường và khuôn viên xanh mát của toàn khu thành phố. Ở đó, bạn dễ dãi thu giãn một cuộc sống xanh, trong lành, gần gụi với tự nhiên qua từng ô cửa sổ.


An Bình City sở hữu hồ yếu tố hòa lớn nhất nội thành.

Một môi trường sống tuyệt vời với hồ nhân tố hòa rộng tới 15ha cùng những con đường dạo bộ ven hồ, các hàng cây cối mướt chạy dọc theo các con đường nội khu, cơ sở vật chất cơ sở vật chất, chuỗi hệ thống một thể ích hiện đại như khu bể bơi trong chuồng tiêu chuẩn Đức, khu bể bơi ngoài trời, khu quảng trường, đại lộ La Mã, nhà thờ ngoài trời, khu sport, spa…cam đoan đáp ứng được ý định của mọi thành viên trong đình. Ở đó, vừa có không gian rộng thoáng dành riêng cho người cao tuổi và trẻ con, nhưng cũng có toàn vẹn nhân tiện ích hiện đại phục vụ ý định cuộc sống năng động cho người trẻ.

Với giá thành dự định chỉ trong khoảng 2 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ và trong khoảng 2,3 tỉ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, có thể nói thi thoảng có công trình nào tại Thủ đô vừa phục vụ được các tiêu chí về giá, vừa thỏa mãn ý định về môi trường sống như An Bình City. Khác biệt, 50 đối tượng mua hàng đầu tiên đăng kí đặt tậu chiến thắng công trình An Bình City sẽ được tặng ngay 50 chuyến du lịch Hàn Quốc. Chương trình ứng dụng trong khoảng ngày 28/11/2016 tới hết ngày 11/12/2016.

Tin tức địa chỉ:

Chuỗi hệ thống Mini công trình BĐS STDA

Sàn phân phối BĐS FLand

Sàn phân phối bất động sản Dabaland

Sàn phân phối BĐS Netreal

Đại lý phân phối bất động sản An Việt Hưng

Hotline: 0903.819.868

Website: http://anbinhcity.geleximco.vn

Nhi Hà


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét