Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Google công bố ứng dụng san sớt địa điểm cho một nửa, các tuổi teen hay la cà nên coi mức độ

Cách đây không lâu, Google vừa mới tung ra Áp dụng Trusted Contact, chuẩn y người dùng san sẻ địa điểm nguy cấp cho bằng hữu, người nhà. Đây được xem là sự thay thế cho Latitude đã "chết yểu" từ năm 2013 của ông lớn này.

Google ra mắt ứng dụng chia sẻ vị trí cho người yêu, các thanh niên hay la cà nên coi chừng - Ảnh 1.

Trusted Contacts sẽ giúp người mua chia sớt địa điểm nguy cấp cho anh em, người nhà.

Theo đó, Trusted Contacts sẽ cho người mua thêm người tham gia những người mà họ muốn san sẻ địa điểm nguy cấp. Khi chạm chán sự cố, những người này có thể yêu cầu xem hiện trạng của bạn, trong khoảng đó để biết rằng bạn có bình yên hay không. Bạn có thể trả lời bằng địa điểm hoặc thoái thác. Và nếu không đánh giá trong 5 phút, ứng dụng không người điều khiển gửi địa điểm của bạn đến cho người đã đòi hỏi. chậm triển khai có thể là vị trí hiện nay hay vị trí cuối cùng trước khi bạn tắt điện thoại.

Google ra mắt ứng dụng chia sẻ vị trí cho người yêu, các thanh niên hay la cà nên coi chừng - Ảnh 2.

Cơ chế hoạt động của Trusted Contact rất đơn giản.

Ngoài ra, Trusted Contacts còn có thể xem là một người bạn đi cùng để giúp chúng ta san sẻ lịch trình với người nhà. Chẳng hạn như khi chúng ta mở màn trong khoảng nhà bạn gái về, cô nàng có ra dặn "Về nhà liền đấy nhé. Đi la cà thì nhân thức tay!", lúc đó bạn chỉ cần bật Trusted Contact lên để bạn gái có thể theo dõi quãng con đường bạn đi cho tới khi về tới nhà. Cuối cùng, chỉ cần nhấn tham gia nút bấm trên cùng màn hình để kết thúc việc chia sớt.

Google ra mắt ứng dụng chia sẻ vị trí cho người yêu, các thanh niên hay la cà nên coi chừng - Ảnh 3.

Áp dụng này hoàn toàn có thể bị lạm dụng để các cặp đôi giữ vững lẫn nhau.

Tuy nhiên, khi Google sản xuất Trusted Contacts thì họ cũng chỉ nghĩ tới những ích lợi cho khách hàng. Tất nhiên, nó hoàn toàn có thể bị lạm dụng để các cặp đôi/thê thiếp chồng kiểm soát lẫn nhau. Nhưng dù có thể nào đi nữa, hãy nỗ lực dùng nó một bí quyết hợp lý bạn nhé.

Bạn đọc có thể vận tải về Áp dụng Trusted Contacts dành cho Android tại đây.

(Tổng thích hợp)


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét