Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bộ Công an gia hạn tạm bợ giữ nghi can hành hạ bé xíu trai ở Campuchia

Ngày 12/12, can hệ tới vụ việc nam tuổi teen hành hạ, chích điện vào nhỏ dại trai ở Campuchia bị bắt ở Sài Gòn, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho nhân thức, đã gia hạn tạm thời giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) về điều tra về hành vi "Hành hạ trẻ em". 

Lúc trước, chiều 8/12, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp nghi can Dũng về hành vi "hành hạ trẻ thơ" theo yếu tố 110 Bộ luật Hình sự. Trong ngày, Bộ Công an cũng đã thực hiện lệnh khám xét nguy cấp nơi ở của Dũng tại phòng 104 lầu 10, nhà số 140 đường số 9A khu cư dân Trung Sơn, phố Bình Hưng, huyện Bình Chánh. 

Bộ Công an gia hạn tạm giữ nghi can hành hạ bé trai ở Campuchia - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thành Dũng.

Tại Công an, Dũng đã thừa nhận tổng thể hành vi hành hạ man di cháu nhỏ tuổi Sor Sao đúng như các đoạn clip phát tán trên mạng phường hội diễn tả. Khi công an chỉ tay tham gia các đoạn clip trên và hỏi: "Thời điểm diễn ra các đoạn clip này tham gia ngày 22/8 đúng không? Có phải đã tấn công bé xíu ở đồn điền ca cao không? Lúc đánh đập ốm, bố mẹ nhỏ dại đi đâu, khiến cho gì trong đồn điền ?". Đáp lại Dũng chỉ nói "không nhân thức, không nhớ". 

Trong giai đoạn lấy lời khai Dũng, dò hỏi viên cho nhân thức, "Dũng không có bộc lộ thất thường gì về tâm lý. Ngay cả lúc khi đưa cho Dũng xem lại clip, Dũng vẫn rất tĩnh tâm, nhớ từng khoảng thời điểm đã chấp hành hành vi của bản thân... Trong khoảng những lời khai cũng như bộc lộ nghi can Dũng không có dấu hiệu thất thường về tâm lý..." 

Được biết, Dũng đã bác bỏ việc cùng người yêu đồng giới có hành vi ấu dâm với các ốm trai, trong đó có nhỏ Sor Sao. 


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét