Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Thái Nguyên: Gần 300 tỷ đồng xây đắp khu thị trấn gương mẫu tại đô thị Hùng Sơn |

(Thái Nguyên) - Sáng nay (22/12), Công ty Cổ lỗ phần Đầu cơ sản xuất và Thương mại BCD đã phối phù hợp với quận Đại trong khoảng, tỉnh giấc Thái Nguyên công ty lễ khởi công Khu thành phố gương mẫu số 1 thị trấn (TT) Hùng Sơn và Chợ trọng tâm Đại Từ.

Ngay sau khi có Quyết định phê thông qua dự án đầu tư và hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu cơ tạo ra và Thương mại BCD đã bắt đầu triển khai thi hành công trình trên diện tích hơn 20ha tại đô thị (TT) Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh giấc Thái Nguyên. Theo đó, đến thời điểm này, tiến độ cục bộ toàn dự án đạt 60%, bảo đảm theo đúng chiến lược đề ra. Trong đó, vài hạng mục đã hoàn thành ở mức cao như: san nền các ô đất đã bàn giao, mương thoát nước tuyến đường, việc cấp điện, cấp nước…

Tiêu chí của chủ đầu tư là xây đắp khu cư dân - khu thị trấn gương mẫu với cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ, hiện đại theo quy hoạch được phê phê chuẩn trên cơ sở tận dụng các nguồn lực sẵn có của công ty và của địa phương.

Theo đó cấu trúc dự án gồm vi la, liền kề đẳng cấp quý phái, shophouse… với tổng số 545 hộ. Dường như, dự án cũng chiếm hữu các dịch vụ và nhân thể ích khác như: bể bơi ngoài trời, nhà thờ cây xanh, quảng trường, trọng điểm thương mại, bệnh viện, vườn trẻ, trường mầm non quốc tế, chợ trung tâm…

Dự án xây đắp Khu đô thị kiểu mẫu số 1 TT Hùng Sơn và Mini trọng điểm Đại Từ hoàn thành sẽ là bước đột nhiên phá cho sự tạo ra mạnh khỏe công cuộc công nghiệp hóa - văn minh hóa, tạo bước ngoặt để thị xã Đại Trong khoảng tạo ra và là hạ tầng cần thiết quyết định việc nâng cấp TT Hùng Sơn trở thành đô thị loại 4 trong thời điểm tới.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công ngày 22/12, ông Vũ Hồng Bắc Chủ toạ UBND tỉnh Thái Nguyên nhấn mạnh: Dự án xây đắp Khu thị trấn gương mẫu số 1 TT Hùng Sơn và Hội chợ trung tâm Đại Trong khoảng là Công trình trọng điểm của thức giấc Thái Nguyên trong năm 2017. Vì vậy, các ban, ngành của thức giấc và quận Đại Từ cần nỗ lực cao để Công trình sớm chấm dứt. Đồng thời, doanh nghiệp trả lời, giám sát và chủ đầu tư cần chú trọng chất lượng thiết kế, xây đắp hạ tầng cơ sở vật chất để thực sự là khu đô thị gương mẫu.

Về phần bản thân mình, nhà đầu tư cam kết sẽ dành đầu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và chấm dứt công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng nhà cửa, đáp ứng được hy vọng của chính quyền và dân chúng TT Hùng Sơn, huyện Đại Trong khoảng.

Được biết, dự án xây dựng Khu đô thị kiểu mẫu số 1 TT Hùng Sơn và Siêu thị trọng tâm Đại Từ có tổng mức đầu cơ gần 300 tỷ đồng và sẽ được kết thúc trong năm 2017.

NTV


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét