Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà ko phải hay nhân thức cho tới 2 năm sau

Vừa qua, bà Zanobia Richmond, 65 tuổi, tới trong khoảng Erie, Pennsylvania, Mỹ đã nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ tầng gác mái của căn nhà. Bước lên để rà soát, bà bàng hoàng nhận thấy tử thi đang phân hủy nặng của Dyquain Rogers, người cháu trai đã mất tích tham gia ngày 1/12/2014 của bà. 

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 1.

Dyquain Rogers đã mất tích trong khoảng năm 2014.

Tham gia thời điểm mất tích, Dyquain đã 21 tuổi. Chàng trai đã không xuất hiện trong buổi phỏng vấn địa điểm điều hành. Sau đó, mái ấm cũng chỉ tậu thấy máy tính bảng, ví và chùm chìa khóa của Dyquain ở nhà.

Trước khi biến mất, Dyquain đã đăng vận chuyển dòng tình trạng sau cuối trên Facebook, nói rằng bản thân mình là người đen đủi. "Tôi đã trải qua điều tồi tệ", Dyquain viết trên Facebook tham gia ngày 31/10/2014.

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 2.

Mẹ của Dyquain nghĩ là con trai đã bỏ quê hương ra đi chứ không thể ngờ con lại chết và nằm ngay trên gác gia đình bà.

Sau khi Dyquain bặt tăm không dấu tích, gia đình, đồng đội và nhóm cảnh sát địa phương đã liên tục công ty các cuộc kiếm tìm thế nhưng suốt thời gian dài, họ ko phải sắm thấy bất kỳ vết tích nào của chàng trẻ trai.

Cảnh sát cho biết nam tuổi teen có thể đã trẫm mình, dĩ nhiên, một cuộc dò la vẫn sẽ được tiến hành. Ông Julie Kemling, cảnh sát tại Erie cho biết "Đây là một trong những vụ án bí mật tại khu vực này".

Cháu trai chết trên tầng gác mái, bà không hề hay biết cho đến 2 năm sau - Ảnh 3.

Căn nhà nơi của bà Zanobia nơi thi hài của chàng trẻ trai được tậu thấy.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét