Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Con gái, khách hàng nào mà chẳng từng yêu phải vài kẻ chẳng ra gì

1. Nếu những đứa ở loanh quanh người đó cảm thấy người đó rất tốt, trong mắt bạn, người đó lại chẳng khác nào kẻ ngốc, vậy người đó 8, 9 phần là yêu bạn thật lòng. Ví như những người ở quanh người đó cảm thấy người đó thật tồi, trong mắt bạn, bạn lại thấy người đó đối xử với bạn cực kì tốt, vậy 8, 9 phần là người đó không tốt đẹp gì.

2. Chỉ dùng lời nói để vẽ ra một trái đất tốt đẹp cho bạn. Trước khi nói hết lời hay, người đó đã kịp khiến cho hết những chuyện xấu. Khi bạn êm ấm bắt tay vào xây dựng tương lai phổ biến của hai người, người đó lại ra đi.

3. Phía sau một thằng con trai tồi là một người con gái ngốc.

4. Người tình cái gì cũng tốt, chỉ là không yêu tôi.

5. Đang hẹn hò cùng bạn nhưng lúc nào cũng chọc ghẹo nhả, trêu đùa những người con gái khác nữa.

Con gái, ai mà chẳng từng yêu phải hai, ba kẻ chẳng ra gì - Ảnh 1.

6. Nhân thức rõ rằng người ta chỉ đang diễn kịch, thế mà không thể khống giễu cợt được bản thân tiếp tục cùng người ta diễn.

7. Là anh ta tán tôi, cũng là anh ta đá tôi.

8. Khi một nửa kia bạn, bạn làm cho nũng là xinh đẹp, bạn yên cầu là tin cậy, bạn rơi lệ là cute, ngay cả lúc răng bạn dính rau, người đó cũng có thể ví bạn đặc sắc hơn mặt trời. Còn khi một người không yêu bạn, bạn làm cho nũng là cố ý gây gổ, bạn đòi hỏi là quá mức tham lam, bạn khóc là ra vẻ yếu ớt, ngay cả khi bạn dành dụm cũng bị coi là keo kiệt bần tiện. Chỉ là vì không yêu, nên mới mượn cả ngàn cái cớ đáng yêu.

9. Một người nam nhi không ra gì thường có 2 đặc điểm: Giỏi nói và ích kỷ.

10. Chia tay chẳng nói một câu, dễ chơi là lặn mất tăm.

Con gái, ai mà chẳng từng yêu phải hai, ba kẻ chẳng ra gì - Ảnh 2.

11. Yêu phải một kẻ không ra gì sau đó chia tay, công kích bạn kiếm được về đích thực rất lớn. Bóng ma của mối tình không mấy tốt đẹp ấy sẽ theo bạn đến suốt thế cuộc, làm bạn rất khó khăn yêu thêm một bạn nào khác.

12. Người đó yêu bạn là thật, người đó nhăng nhít cũng là thật. Tình cảm của người đó giống như mấy cái tờ rơi lăng xê, vừa đi trên đường vừa phát, người nào cũng được đưa tới tận tay, bạn nào cũng có thể có, người đó chẳng đưa riêng bản thân mình bạn.

13. Yêu phải một người không tốt cảm giác còn khó tính hơn đi đường va phải cột điện, uống nước lã tới buốt răng.

14. Các cô gái à, có đôi lúc phải đang tâm một tí. Có năng lực thì phục thù, không có năng lực thì chửi rủa, nhất quyết phải sống tốt hơn kẻ đó. Đừng nghe mấy lời khuyên lơn cái gì mà hoài niệm rồi bao dung gì đó, thứ lòng tốt ấy không đáng giá đâu.

15. Với người đó, mẹ đứng thứ nhất, game đứng thứ nhì, bạn bè đứng thứ ba, trong vòng 100 hạng trước tiên chẳng bao giờ tới lượt tôi.

Con gái, ai mà chẳng từng yêu phải hai, ba kẻ chẳng ra gì - Ảnh 3.

16. Chia tay rồi vẫn ở cùng một thị trấn với anh ấy. Hiện tại, mỗi ngày tôi đều chuyên cần luyện tập, ăn uống đẩy đủ. Nếu như đời này còn cơ hội gặp mặt lại anh ấy, liệu có đỏ mặt hay không tôi không biết nhưng một mực sẽ đấm cho anh ta đỏ con mắt thì thôi.

17. Giả dụ bạn yêu đương mà suốt ngày phải rơi lệ thì bạn phải dừng lại ngay, đặt tay lên ngực và tự hỏi, rút cuộc bạn đang yêu một người hay đang yêu củ hành tây?

18. Bạn chia tay, người vui nhất lại là bạn bè và người thân của bạn, vậy chia tay cũng đáng.

19. Sau khi chia tay một kẻ chẳng ra gì, sau đó có chạm mặt khách hàng nào, người ta có đối xử với bạn tốt một tẹo thôi, bạn cũng cảm động đến khóc lớn.

20. Không bao giờ tin vào ái tình nữa.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét