Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Công bố kênh truyền hình bỏ ra riêng cho 'mẹ bỉm sữa'

Khác biệt, talkshow Chuyện phụ nữ sẽ mang tới những phần trò chuyện cương trực liên quan đến các chủ đề "mẫn cảm" với các khách mời Phan Anh, Trang È...

Sắp tới, khán giả vietnam sẽ được thưởng thức các chương trình tiêu khiển của kênh truyền hình TLC thuộc hệ thống Discovery của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chuẩn y kênh mới mang tên Her Voice.

Her Voice là kênh dành riêng cho giới nữ gói trọn trong 4 chủ đề chính Dung nhan - Her Beauty, Sức khỏe - Her Health, Phong cách - Her Style và Trí não tâm hồn - Her Mind.

Cụ thể, các chương trình sẽ mang tới các thông tin bổ ích và cũng giải trí hấp dẫn giúp phụ nữ khắc phục những thử thách bắt mắt, chăm bẵm sức khoẻ, ngao du, thực phẩm, làm cho đẹp, những trắc trở trong cuộc sống.

Ngoài ra mục Việt hóa trong khoảng kênh TLC, Her Voice còn tập trung đầu cơ vào hàng ngũ nội dung đồng đóng hộp, những tình huống chân thật của cuộc sống sẽ được đề cập, phổ thông chủ đề hot được đưa ra bàn bạc cùng sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng.

Ra mat kenh truyen hinh danh rieng cho 'me bim sua' hinh anh 1
Trang È nhập cuộc kênh truyền hình bỏ ra riêng cho "mẹ bỉm sữa".

Đặc biệt, talkshow Chuyện thiếu phụ với nhiều đề tài như đẹp theo phong trào, chuyện thị phi online, giải phẫu thẩm mỹ,… cùng sự góp mặt của các khách mời MC Phan Anh, người mẫu Trang È, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi…

Trang Trằn cho nhân thức đây là một trong những chương trình mà cô có thể tự do nói lên quan niệm, quan điểm của bản thân mà không có bất kỳ kịch bạn dạng nào. "Với những mục tiêu như thế, tôi tin talk show này sẽ thu được đông đảo sự ủng hộ của khán giả, khác biệt là các mẹ bỉm sữa", cựu người mẫu san sớt.

Ra mat kenh truyen hinh danh rieng cho 'me bim sua' hinh anh 2
MC Phan Anh cùng nhập cuộc để bàn chuyện của các quý bà.

Người cầm trịch chương trình nhạc sĩ Tuấn Khanh và thợ chụp ảnh Na Sơn. Họ cũng sẽ có những tiết lộ thu hút cũng như luận bàn thẳng thẳng cùng các khách mời về các đề tài như giải phẫu thầm mỹ, lấy chồng đại gia,...

Mở bán kênh Her Voice bỏ ra cho thanh nữ Her Voice kênh truyền hình thiếu nữ Phan Anh Trang Trần


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét