Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Giới trẻ "cháy" hết mình với sân chơi âm nhạc mới dành cho học sinh

Làn gió tươi trẻ thấm đượm mê say âm nhạc đó bắt nguồn trong khoảng cuộc thi “Khơi nguồn thông minh – Thổi bùng mê mẩn”.

Khởi đầu từ một giải thưởng lôi cuốn

Với ý nghĩ đó tạo nên một sân chơi âm nhạc để gắn kết niềm mê say của người dùng học sinh khắp cả nước, công ti TNHH HP vietnam phối hợp với Công ty Cổ hủ Phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) doanh nghiệp cuộc tranh tài với tên gọi: “Khơi nguồn sáng tạo – thổi bùng ham mê” với giải thưởng là 6 chiếc laptop HP Pavilion 15 được vũ trang loa B&O cao cấp, sống động như một công cụ tân tiến, có lợi để người dùng học tập, tiêu khiển.

Giới trẻ cháy hết mình với sân chơi âm nhạc mới dành cho sinh viên - Ảnh 1.

Chỉ sau 2/3 chặng tuyến đường, ban đơn vị cuộc tranh tài đã rất bất ngờ và sung sướng khi nhận được sự nhập cuộc nhiệt tình của quý khách sinh viên tại các trường Đại học từ Bắc vào Nam. Tại Hà Nội có sự góp mặt của các khả năng trong khoảng trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung Ương, Học viện Nhà băng, Học viện Kĩ nghệ Bưu chính Viễn Thông… Tại TP.Hồ Chí Minh là phần bộc lộ tuyệt hảo từ sinh viên các trường như RMIT, Đại học Kinh Tế, Đại học Bách Khoa, Đại học Kỹ thuật Tự Nhiên… Trong số các bài dự thi, có bài được đầu cơ to lớn với nhạc cụ, dàn dựng MV và những vũ điệu chuyện nghiệp, có bài lại mộc mạc với một chiếc bầy guitar hoặc nền nhạc đệm từ laptop. Dù thế, toàn bộ đều toát lên một nhiệt huyết trẻ trung, khả năng sáng tạo và đam mê cháy bỏng với âm nhạc.

Giới trẻ cháy hết mình với sân chơi âm nhạc mới dành cho sinh viên - Ảnh 2.

Tới hình thành những giấc mơ đầy thèm khát

Không chỉ nhập cuộc vì giải thưởng thú vị, mỗi bài dự thi của khách hàng đã biểu thị sự nghiêm trang đeo đuổi mê mẩn âm nhạc, bộc lộ đẳng cấp cá nhân của chính mình và giao lưu, kết nối với những kỹ năng âm nhạc khắp cả nước. Trong khoảng đó, một làn sóng mới, năng động và đầy máu nóng đã xuất hiện, cũ kĩ vũ ý thức dám sống với ước mong trong trái tim của phổ biến người khác. Chương trình rất tự hào khi công trình đã vượt ngoài dự định lúc đầu, đây không chỉ là một sân chơi hữu ích, lành mạnh cho người dùng sau giờ học mệt mỏi mà còn tạo bước đệm để nhiều kĩ năng có thời cơ toả sáng, lan toả niềm đam mê âm nhạc của người mua trẻ và thêm lạc quan, yêu cuộc sống, học tập tốt hơn.

Giới trẻ cháy hết mình với sân chơi âm nhạc mới dành cho sinh viên - Ảnh 3.

Giai đoạn nước rút, khách hàng nào là những người thành công?

Cuộc thi “Khơi nguồn sáng tạo – Thổi bùng mê mẩn” kéo dài trong khoảng ngày trong khoảng ngày 1/11/2016 và kéo dài tới hết ngày 15/12/2016, tức là chỉ còn khoảng thời gian ngắn ngủi nữa để khách hàng trẻ gửi bài dự thi và bình chọn ra người chiến thắng:

• 2 Giải nhất: laptop HP Pavilion 15 giá trị 15.000.000 đồng

• 4 Giải đồng hạng: máy tính bảng HP Pavilion 15 trị giá 11.000.000 đồng

Để công tích và tài năng của các thí sinh được ghi kiếm được xứng đáng, hãy ngay tức thì truy nã cập fanpage https://www.facebook.com/khoinguonsangtaocontest/ và đánh giá cho các bài dự thi xuất sắc nhất tại http://hpkhoinguonsangtao.com.vietnam/binhchon?t=2. Đừng nuối tiếc bấm nút yêu thích để cổ vũ niềm mê say ca hát của người mua trẻ sinh viên nhé!


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét