Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Hãy khỏe mạnh lên nếu như một ngày ta không còn có nhau

Qua cuốn sách "Không có nhau tham gia những mai sau" độc giả sẽ có cái nhìn thâm thúy hơn về cuộc sống, để biết kính yêu và trân trọng hơn những gì chính mình đang có.

Trải dài hơn 200 trang sách, độc giả sẽ không khỏi bất ngờ khi đằng sau từng con chữ thơ mộng, lãng mạn của 3 chàng trẻ trai Thắng, Nguyên Nguyên, Sơn È cổ về những câu chuyện về tình ái, vui vẻ, những trăn trở của tuổi trẻ vô cùng mới mẻ và rất dị. 

Tập truyện - thơ Không có nhau vào những mai sau là cuốn sách giúp ta có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, biết nâng niu và trân trọng hơn những gì mà bản thân đang có.

Hay manh me len neu mot ngay ta khong con co nhau hinh anh 1
Cuốn sách Không có nhau tham gia những tương lai của 3 tác giả trẻ Thắng, Nguyên Nguyên, Sơn Nai lưng.

Cuốn sách mang đậm hơi thở của tuổi xanh khi đưa tới những hồi ức xinh xắn về quá khứ, những phút giây cuộc sống sống động ở hiện tại và những hứa hẹn hứa hẹn trong tương lai.

Qua phương pháp truyền tải xa lạ của 3 tác giả, tập truyện mang tới những giây phút suy tư, tình cảm, khao khát cuộc sống của từng anh hùng.

Trong thành quả, ái tình, tình bạn, tình cảm mái ấm, những tình tiết tâm lý, ngã rẽ thế cục được các tác giả bộc lộ bằng phổ biến góc cạnh. Từ đó, mọi người sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống.

Nội dung câu truyện sẽ đưa bạn đọc lạc vào một trái đất xúc cảm chân thật và rất bình yên. Câu chuyện kể về ái tình của chàng trai 27 tuổi sống một chính mình với chiếc radio cũ kỹ được thừa kế trong khoảng chính ông nội chính mình.

Chàng ở đó, đợi chờ một người con gái đã “cũ” và rồi với sự thực tâm và tiếng gọi của trái tim, 2 con người ấy lại về bên nhau. Nhưng một ngày khi bừng thức giấc giấc, họ đột nhiên nhận ra rằng bản thân không còn thuộc về nhau.

Khi gấp lại cuốn sách, bạn đọc sẽ không khỏi nghĩ suy về chàng giới trẻ quyết định ra đi bỏ lại người anh mến yêu cùng những đồng nghiệp, một cô gái mãi ám ảnh về cái chết của bạn trai…

Hay manh me len neu mot ngay ta khong con co nhau hinh anh 2
Liệu bạn nào có thể đủ mạnh khỏe nếu một ngày ta không còn thấy nhau. Ảnh minh họa.

Nếu trong tình cảnh đó, khách hàng nào trong chúng ta sẽ còn vương vít? Khách hàng nào sẽ chóng quên đi để khởi đầu tìm ái tình mới?

Nhưng rồi mỗi anh hùng đều sắm được con đường tốt nhất cho mình, tự đánh tháo phiên bản thân khỏi những khiếp sợ muộn phiền trong dĩ vãng. Như một lời dặn dò, các tác giả đã truyền đến cho chúng ta một nguồn động lực, giúp ta không bị ký ức đau lòng dằn vặt.

Ngoài ra đó, tình cảm mái ấm được các tác giả đề cập, đan xen qua những câu chuyện, giúp người đọc thấm tháp hơn bao giờ hết giá trị thâm thúy của nhị chữ "tình thân". Mái nhà chính là bến đỗ an toàn nhất, một bến đỗ, khách hàng nào cũng muốn trở về.

Cuốn sách mang đến cho độc giả toàn bộ cảm xúc, vui có bi thương có… Qua đây, bạn sẽ hiểu cảm giác từng có nhau và chẳng thể ở cạnh còn hoàn hảo hơn cả chưa từng chạm mặt mặt.

Không có nhau vào những ngày mai ko phải là sự bi thảm, qua đây tác giả muốn gửi đến độc giả thông điệp hãy trân trọng những bạn nào từng đi mệnh chung bản thân mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đọc truyện ngắn về những cung bậc xúc cảm trong ái tình

"Tọa độ tình yêu" là tập truyện ngắn mang tới cho bạn đọc những câu chuyện đậm hơi thở tuổi thanh xuân của các tác giả đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Nếu một ngày không còn có nhau ví như rồi đây không con có nhau bí quyết để mạnh mẽ trong tình ái trân trọng những gì đang có


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét