Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tại sao Golden Land vẫn là cái tên được săn lùng? |

(Xây đắp) - Dù đã đưa tham gia bàn giao căn hộ trong khoảng năm 2014 nhưng Tổ thích hợp thương mại-căn hộ cao cấp Golden Land do Cơ quan tài chính danh tiếng Hoàng Huy khiến chủ đầu tư vẫn được khách hàng săn lùng.


Tổ hợp thương mại-căn hộ cao cấp Golden Land nằm ở địa điểm đắc địa.

Chứng tỏ sức lôi cuốn

Anh Tùng, một đối tượng mua hàng cho nhân thức, lý do anh mua sắm căn hộ Golden Land do Tổ chức Hoàng Huy khiến nhà đầu tư bởi so với các dự án khác trong cùng khu vực thì Golden Land vẫn có rộng rãi ưu điểm về vị trí cho tới các nhân tiện ích vượt trội.

Anh Tùng cho nhân thức, không khó khăn có thể lý giải vì sao công trình Golden Land dù đã được bàn giao 2 năm nay nhưng vẫn còn nhiều sức lôi cuốn. Bây giờ, luôn tiện ích hạ tầng của các khu vực phụ cận dự án đang bị quá vận tải. Bằng chứng là khu thành phố Linh Đàm đang bị các chuyên gia quy hoạch báo cáo vì không gian sống bị phá đổ vỡ. Hơn 3 vạn cư dân đang phải sống rậm rạp trong ô đất rộng gần 5ha với 12 tòa nhà cao gần 40 tầng đang được xây dựng. Trong khi theo quy chuẩn xây dựng vn số 01: 2008/BXD thì khoảng phương pháp tối thiểu giữa các tòa nhà cao tầng (có chiều cao trên 46m) phải đảm bảo 25m, thực tại thì nhà đầu tư tại khu vực này đã rút xuống còn 10-15m.

Còn tại tuyến các con phố Từ trần Duy Tiến, Lê Văn Lương bí quyết dự án không xa cũng đang quá tải vì mật độ bình thường cư rầm rịt, theo đề đạt hiện 1km tuyến phố đang phải “cõng” 33 công trình phổ biến cư cao tầng với mật độ dân số hơn 100.000 người.Trong khi tuyến trục đường Nguyễn Trãi hiện tại vẫn khá thông thoáng so với các tuyến đường khác.

Theo khám phá của phóng viên, dự án Golden Land có tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng, được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 2,4ha với mật độ xây dựng khoảng 39%, gồm 5 toà nhà cao tầng (trong khoảng 25 – 33 tầng). Dự án do Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Archipel - công ty kiến tạo hàng đầu của Pháp đảm đang thiết kế.

Đây cũng là công trình ý hợp tâm đầu nhất mà nhà kiến tạo ARCHIPEL xây đắp. chậm triển khai là lí do tại sao công trình Golden Land đã trở thành một trong những địa điểm thu hút các nhà buôn, cặp thê thiếp chồng trẻ lựa chọn nơi đây là nơi xây dựng mái ấm gia đình.

Nhân tố hút khách

Golden Land đang có những lợi thế cần thiết trong việc hấp dẫn khách hàng. Ngay bên trong công trình là khuôn viên 2,4ha với các khối tòa trong khoảng 25-33 tầng với các căn hộ có quy mô 63-157m2 với 2, 3 và 4 phòng ngủ, được kiến tạo lấy ánh sáng mang hơi hám trong khoảng thiên nhiên tham gia trong căn hộ.

Hiện các tiện thể ích tại công trình đều đi tham gia hoạt động toàn diện như văn phòng phẩm Fivimart, Vuvuzela bia tươi, cafe blu, mano cafe, piano mozza,... Các khuôn viên luôn thể ích rộng 3.000m2 như gym, spa, bể bơi Golden Land, Fitness Garden cũng vừa được chủ đầu tư đưa tham gia hoạt động.


Từ công trình dễ dàng gắn kết đến khu vực trung tâm.

Ổn định chỗ ở tại công trình khách hàng không lo tình trạng kẹt xe khi hầm chui nút giao Thanh Xuân – Nguyễn Trãi tiến bộ nhất Thủ đô đã thông xe vào bốn tuần 1/2016. Trong khoảng công trình cư dân thuận tiện chuyển di tham gia trọng điểm thị trấn cũng như vận động đến tuyến phố Vành đai 3 ra cầu Thanh Trì, trục đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

Bao quanh dự án còn là các chuỗi hệ thống tiện thể ích nổi trội như siêu thị Big C, Trọng điểm hội nghị giang sơn, Bệnh viện lớn Bạch Mai, 51 trọng tâm buôn bán, 11 trường Đại học như: Đại học Thủ đô, Đại học Kiến trúc, Đại học non sông Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Mật mã…

Tiềm lực chủ đầu tư cũng là lợi thế. Hoàng Huy được nhân thức đến là một công ty đầu ngành trong lĩnh vực phân chia xe tải tại vietnam với các nhãn hiệu lớn tới trong khoảng Trung Quốc như DongFeng, Howo/Sinotruk… Trước dự án Golden Land, doanh nghiệp cũng nhập cuộc đầu tư vài dự án bất động sản như xây đắp khu thành phố Pruksa Town - Khu nhà đất dành cho người doanh thu thấp với quy mô trên 20ha tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng…

Nguyên nhân làm bình thường cư Golden Land ghi điểm tuyệt đối là có mức phí dịch vụ thấp nhất so với các dự án trong khu vực nhưng lại có phổ quát chế độ linh hoạt khuyến mại của nhà đầu tư bỏ ra cho khách hàng như chương trình tri ân đối tượng mua hàng, tặng gói xây đắp nội thất văn minh hay hỗ trợ lợi nhuận suất tối đa cho khách sắm nhà. Ngoài ra, theo chủ công trình, khi khách hàng chiếm hữu căn hộ thông thường cư Golden Land sẽ được cấp sổ đỏ. Đây là nhân tố tạo lòng tin khi đối tượng mua hàng chiếm hữu căn hộ và lôi cuốn đối tượng mua hàng trong thời điểm khó khăn của thị trường.

Hiện giá các căn hộ sau cuối thuộc công trình đang chao đảo trong khoảng 31 triệu tiền việt/m2, khách hàng được cung cấp lãi suất 0% trong vòng 1 năm ngoài ra khách hàng được tặng gói phía bên trong lên tới 150 triệu đồng và thời cơ bốc thăm trúng thưởng xe Camry 2.5Q.

Nhi Hà


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét