Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nissan X-Trail 2016 có những tính năng nổi bật nào?

Mẫu SUV có kiến tạo 5+2 sở hữu những công nghiệp như camera quan sát 360, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, cảm biến đóng tạo dựng cốp sau hay hộp số vô cấp điện tử.

Nissan X-Trail 2016 lắp ráp tại Đà Nẵng chính thức bán ra ở vietnam từ đầu tháng 10 với chi phí từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

So với các kẻ địch cùng phân khúc, mẫu SUV có thiết kế 5+2 của Nissan lấy ưu thế không gian đa dạng cùng các dễ ợt như dụng cụ chiếu sáng LED, chìa khóa lanh lợi, kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng chủ quyền, đàm thoại rảnh rỗi tay hay hình thức lái tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh, X-Trail mới còn sở hữu 5 chức năng nổi bật như hệ thống kiểm sát khuông gầm chủ động, camera quan sát 360, hộp số vô cấp CVT, cảm biến đóng tạo dựng cửa sau tự động và cửa sổ trời Panorama.

Hệ thống đỗ xe mưu trí với camera 360

X-Trail 2016 là mẫu SUV đầu tiên trong thị phần được vũ trang chuỗi hệ thống 4 camera góc rộng được lắp đặt ở 4 phía của xe gồm trước, 2 bên gương và phía sau.

5 tinh nang dang chu y tren Nissan X-Trail moi ban o VN hinh anh 1
Hệ thống camera 360 giúp người lái quan sát tiện lợi hơn.

Dấu hiệu hình ảnh từ 4 camera này sẽ được gửi tới màn hình màu 6,5 inch được chia làm cho 2 sườn hình gồm khung hình bên trái hiển thị hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera trong khi sườn hình bên phải mô tả toàn cục quang quẻ cảnh quá trình đi lại của xe trong khoảng trên cao.

Với tính năng này, người lái có thể quan sát tổng thể không gian bao quanh xe ngay từ góc nhìn trên cao và giúp việc lùi và đỗ xe tiện lợi hơn.

Chuỗi hệ thống giữ vững khuông gầm chủ động

Để giúp X-Trail 2016 điều hành mềm mại hơn, hãng chế tạo xe Nhật đã tích phù hợp các công nghệ như giữ vững lái chủ động (Active Ride Control), giữ vững phanh động cơ chủ động (Active Engine Brake) và giữ vững tham gia cua chủ động (Active Trace Control).

5 tinh nang dang chu y tren Nissan X-Trail moi ban o VN hinh anh 2
Chuỗi hệ thống giúp giữ vững sườn gầm chủ động giúp X-Trail 2016 vận hành mềm mại.

Với hệ thống giữ vững lái chủ động, máy tính sẽ tự kiểm soát động cơ và lực phanh cung cấp tối đa người lái khi điều hành, khác lạ ở các địa hình mấp mô, không cân đối.

Với hệ thống giữ vững phanh động cơ chủ động, máy tính sẽ tự đo vận tốc, vấn đề chỉnh chừng phanh động cơ giúp người lái giảm sút lực thao tác và mang cảm lái bình an và dịu dàng.

Trong khi đó, chuỗi hệ thống giữ vững vào cua chủ động sẽ kiểm soát lực phanh trên từng bánh xe, tính toán gia tốc, mức tấn công lái để việc tham gia cua dễ dàng hơn.

Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT

Nissan cung cấp hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT trên 3 phiên bản của dòng X-Trail 2016 gồm 2.5 SV 4WD, 2.0 SL 2WD và 2.0 2WD.

5 tinh nang dang chu y tren Nissan X-Trail moi ban o VN hinh anh 3
Hộp vô cấp điện tử Xtronic-CVT thể hiện sự vượt trội về tài năng tăng tốc và độ định hình.

Giả dụ như các hộp số chung dùng các bánh răng truyền thống thì hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT sử dụng 2 ròng rọc mưu trí có thể đổi mới đường kính và được kết nối nhờ đai truyền bằng thép. Tỷ số truyền liên tục đổi mới giúp tránh tối đa khoảng hẫng, cùng lúc giúp xe tăng tốc êm hơn.

Ngoài ra, với chuỗi hệ thống yếu tố khiển điện tử và hệ thống thủy lực cùng dầu hộp số hiệu suất cao, tốc độ giận dữ, độ ổn định và mức tiêu thụ nhiên liệu của X-Trail mới cũng tốt hơn so với các đối phương khác.

Cảm biến đóng, thành lập cửa sau xe không người điều khiển

5 tinh nang dang chu y tren Nissan X-Trail moi ban o VN hinh anh 4
Cửa sau của X-Trail 2016 có thể đóng mở tự động nhờ hệ thống cảm biến.

Với công nghệ này, người dùng có thể đóng mở cốp mà không cần chạm tay. Chức năng này có lợi khi bạn phải mang vác đồ cồng kềnh, bế trẻ bé xíu, khi trời mưa hay xe lấm bẩn.

Chế độ hoạt động của hệ thống này dựa trên bộ cảm biến chìa khóa thông minh và cảm biến hồng ngoại nhận biết địa điểm tay người thành lập. Trường thích hợp chạm chán vật cản, cửa cũng sẽ không người điều khiển dừng để tránh gây thương tích.

Cửa sổ trời dạng kép Panorama 

5 tinh nang dang chu y tren Nissan X-Trail moi ban o VN hinh anh 5
Cửa sổ trời dạng kép với kiến tạo rộng.

Cửa sổ trời dạng kép Panorama trên X-Trail 2016 có kích thước trên 1 mét giúp môi trường nội thất lạc quan hơn và buồng lái thoáng hơn. Chức năng này còn giúp người lái và hành khách có thể ngắm bầu không khí trên các hành trình đi qua.

Nissan X-Trail 2016 đang bán trên thị trường với các bạn dạng 2.0L X-Tronic CVT một cầu, bạn dạng 2.0L X-Tronic CVT SL một cầu và bản cao cấp 2.5L X-Tronic CVT 2 cầu SV. giá khởi điểm lần lượt là 998 triệu tiền việt; 1,048 tỷ và 1,2 tỷ đồng

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở vn

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng rộng rãi dễ dãi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở môi trường nội thất, số chỗ ngồi khi mà đối phương có tầm giá thấp hơn.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Kẻ thù của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV kiến tạo 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá niêm yết trong khoảng 998 triệu tới 1,2 tỷ đồng, sẽ khó khăn trực tiếp với Mazda CX-5.


Tính năng nổi trội của Nissan X-Trail 2016 Nissan X-Trail 2016 có gì khác lạ hình ảnh Nissan X-Trail 2016 chi tiết Nissan X-Trail 2016 Nissan X-Trail 2016 giá bao nhiêu các tính năng của Nissan X-Trail 2016


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét