Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Xây dựng xúc cảm cho bé dại yêu ngay trong khoảng trong bụng mẹ

"Yêu con như nắng xuân" của 2 tác giả Story Blossoms và Lee Sun Min được giả dụ cầu nối mang tình ái của bố mẹ đến với sinh linh bé bỏng trong suốt giai đoạn thai kỳ.

Trong thế cục mỗi loài người, chắc hẳn giây phút được khiến cho cha, mẹ là nhân tố linh nghiệm nhất. Phần lớn chúng ta, những người mới đảm đang vai trò ấy đều có thông thường cảm giác hoảng loạn, bỡ ngỡ sau những ngày 04 tuần chờ đợi một hài nhi bé nhỏ chào đời.

Ngay trong khoảng những ngày đầu biết đến sự hiện diện của con cho tới tuần cuối của thai kỳ, bao nhiêu cảm xúc cùng ước mong mang tới cho con những điều tốt cuốn hút nhất, vẫn tràn ngập trong lòng cha mẹ.

Hiểu được tâm lý chung đó, 2 tác giả Story Blossoms và Lee Sun Min đã bắt tay thực hiện và cho có mặt trên thị trường cuốn sách Yêu con như nắng xuân. Trải dài gần 200 trang sách, với hình ảnh đẹp, minh họa trong trắng dễ thương, nội dung thành quả chứa đựng cả tấm lòng, tình chiều chuộng vô bờ bến của một người mẹ mong con được đón nhận những yếu tố tốt đẹp.

Vun dap cam xuc cho be yeu ngay tu trong bung me hinh anh 1
Sách Yêu con như nắng xuân.

Hình như đó, 2 tác giả còn cung cấp thêm kiến thức mang thai theo từng tuần cho các bậc cha mẹ phê duyệt những chia sẻ, trả lời hữu dụng của chưng sĩ Han Jeong Yeol - nguyên giáo sư khoa Phụ sản, Bệnh viện Je Il, Hàn Quốc.

Trong công đoạn quan trọng này, cuốn sách sẽ là cẩm nang hữu dụng giúp thân phụ mẹ theo dõi giai đoạn lớn lên của con ngay trong khoảng khi còn trong bụng mẹ.

Yêu con như nắng xuân gồm 36 câu chuyện gầy, được chia làm cho 3 phần rõ ràng. Tác phẩm sẽ đồng hành cùng bác mẹ và bé bỏng từ ngày đầu nhân thức tin vui cho đến tuần cuối của thai kỳ.

Phần 1 gồm những tri thức mang thai theo tuần. Tác giả đi sâu về các đổi mới, biến chuyển trong thân thể mẹ và tí hon ở từng thời kỳ cùng vai trò của người bố. Tin tức được cung ứng và giảng giải bởi chính bác bỏ sĩ chuyên khoa Phụ sản. 

Trong phần 2, tác giả muốn nhắn nhủ người khiến cho phụ vương mẹ hãy thường xuyên gửi thông điệp ái tình đến sinh linh nhỏ nhắn bằng bí quyết nói chuyện, thì thầm cùng thai nhi trong suốt công đoạn mang thai.

Hoàn thành cuốn sách là những chuyện kể thai giáo dành cho bé dại như đồng thoại, thơ, truyện cũ rích của rộng rãi nước trên trái đất. Chúng được sưu tầm theo các chủ đề, trong khoảng đó cha mẹ có phổ quát cơ hội lựa chọn câu chuyện phù hợp với thị hiếu, văn hóa vùng miền của từng mái ấm để truyền vận chuyển tới ốm.

Không chỉ có những câu chuyện, Yêu con như nắng xuân còn tất nhiên đó là danh sách 20 phiên bản nhạc cổ xưa từ chủ đề tình cảm, êm đềm đến vui lòng, rộn ràng để bác mẹ có thể cùng ăn uống với bé dại.

Từng trang sách đến với bạn đọc bằng những tiếng nói giản dị, dịu dàng mà sâu lắng, nhưng nhiều lúc khiến cho độc giả phải bật cười. 36 câu chuyện trong cuốn sách Yêu con như nắng xuân sẽ thổi luồng nhựa sống sung sướng, rét mướt vào tâm hồn của các ông bố bà mẹ.

Chẳng những thế, công trình còn là món quà quý giá đối với các nhỏ tuổi còn nằm trong bụng mẹ. Khi thi hành qui định thai giáo (chuyện trò cùng thai nhi), cuốn sách chính là chất xúc tác đẩy nhanh giai đoạn tương tác giữa công chúng và thai nhi.

Khác biệt đối với các ông bố bà mẹ trẻ, cuốn sách sẽ là một người bạn đường đắc lực trong thời kỳ hiện ra và sản xuất tư duy cho nhỏ bé.

'Mẹ trẻ chăm con khỏe': Khiến cho mẹ dễ hơn bao giờ hết

Cuốn sách đi trái lại hoàn toàn với những quan điểm xưa nay. Tác giả đã chứng minh rằng đa số các bà mẹ trẻ đang chăm con theo phương pháp phản khoa học.

nguyên tắc kích thích trí tuệ trẻ cách tạo ra trí óc trẻ hiệ tượng nuôi dạy con khôn lớn sách hay bỏ ra cho mẹ và bé nhỏ


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét