Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Đà Nẵng: Tôn vinh 20 doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố |

(Xây đắp) - Chiều 10/2, Đà Nẵng tổ chức suy tôn 20 tổ chức tiêu biểu của thành phố.

“Tôi nghĩ là chỉ huy đô thị chúng ta nên tạo điều kiện cho đơn vị Đà Nẵng. Nếu như trên lĩnh vực mà doanh nghiệp Đà Nẵng có thể khiến cho được, có thể sản xuất thì nên tạo nhân tố kiện hết sức để công ty Đà Nẵng có cơ hội được đóng góp, được đoàn luyện, được trưởng thành hơn, Đà Nẵng sẽ ngày một có đa dạng doanh nghiệp lớn xứng đáng với vị thế của Đà Nẵng”. chậm triển khai là quan niệm phát biểu của Bí thơ Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đương nhiệm buổi gặp gỡ mặt các Hiệp hội doanh nghiệp, hội tổ chức và gần 400 thương buôn là đại diện cho các tổ chức sản xuất, buôn bán trên khu vực thị trấn tham gia chiều 10/2, nhân dịp đầu năm mới 2017. song song doanh nghiệp tôn vinh 20 doanh nghiệp điển hình của đô thị.


Đà Nẵng tôn vinh 20 tổ chức tiêu biểu của đô thị.

Đà Nẵng bây chừ có hơn 18 ngàn doanh nghiệp đang hoạt động đóng góp rất lớn tham gia tổng thu ngân sách của thị trấn. Năm 2016 mới đây, tình hình kinh tế - xã hội của thị trấn Đà Nẵng tiếp diễn chuyển biến hăng hái và giải quyết được những kết quả cần thiết trên hầu hết các lĩnh vực: Các lĩnh vực kinh tế tạo ra ổn định; vận tốc vững mạnh GRDP khá cao: 9,04%; GDP bình quân đầu người xấp xỉ 3.000 đô la Mỹ/người/năm; Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt gần 1.300 triệu USD; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước thực hiện 19.701 tỷ đồng, đạt 139,7% dự toán trung ương giao, đạt 131,8% dự toán HĐND thành phố giao; Không gian đầu cơ kinh doanh được cải thiện rõ nét. An sinh xã hội được vồ cập; quốc phòng, an toàn được kiểm soát, đơn độc tự an ninh phố hội được đảm bảo. Công tác đối ngoại được mở mang và đẩy mạnh. Đặc biệt thành phố đã vận động được nguồn lực đầu tư, triển khai phổ quát dự án lớn, nhất là các công trình về cơ sở vật chất giao thông, ngao du, dịch vụ, y tế, giáo dục.

5 năm đến là một công đoạn đặc biệt cần thiết đối với sự phát hành của thành phố Đà Nẵng. Đây là quá trình hội nhập sâu rộng nhất và ngày càng có rộng rãi thách thức hơn, cạnh tranh hơn. song song, năm 2017 này cũng là một năm cần thiết lưu lại sự đột nhiên phá trong hội nhập quốc tế của Đà Nẵng bằng việc đăng cai tổ chức nhiều sự kiện quốc tế lớn, trong đó có Tuần lễ cấp cao APEC vào tháng 11/2017. Doanh nghiệp chính là lực lượng quyết định sự thành công của nền kinh tế thành phố trong quá trình hội nhập, vì thế việc nâng cao năng lực khó khăn và hội nhập kinh tế quốc tế của đơn vị tiếp tục là nhiệm vụ trung tâm của chính quyền đô thị Đà Nẵng.

Tại buổi chạm chán mặt tập thể các công ty, Bí thơ Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho rằng: Tôi rất mong thu được sự phản ánh, đóng góp của số đông doanh nghiệp. Chính quyền thành phố Đà Nẵng sẽ hỗ trợ cho công ty hết bản thân để tạo ra. Chúng tôi nhận thức thâm thúy rằng không có doanh nghiệp thì cư dân sẽ thất nghiệp, thị trấn sẽ không có ngân sách và đô thị sẽ không phát hành. Những nhân tố can dự tới tạo ra thị trấn đều gắn với đơn vị. Chúng tôi rất muốn rằng phần nhiều tổ chức Đà Nẵng đều nỗ lực vươn lên. Đô thị chúng ta có rất ít đơn vị lớn, năng lực khó khăn rất hạn chế. Chúng tôi cũng thấy bi tráng vì đa dạng địa phương không hề địa phương lớn, cũng không phải thành phố trực thuộc Trung ương nhưng họ có rất nhiều tổ chức lớn rất tên tuổi.


Chương trình gặp mặt mặt đầu năm 2017 có sự tham dự của 400 công ty hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt mặt hôm nay, tôi muốn nhấn mạnh và chắc chắn với số đông đơn vị trên khu vực đô thị thông điệp về một chính quyền Đà Nẵng “luôn lắng nghe, chia sớt và đồng hành cùng đơn vị”, tạo sự "thống nhất về góc nhìn, đồng thuận trong hành động, nỗ lực để thành công”. Với cố gắng đó, Đà Nẵng tin yêu sẽ vượt qua các gian khổ, đón nhận đa dạng thời cơ để chuyển bản thân mình sang một thời kỳ sản xuất mới ở trình độ cao hơn trên cơ sở vật chất thừa hưởng những chiến thắng đã thực hiện được qua bao thế hệ, sớm xây dựng một thị trấn Đà Nẵng giàu đẹp, tân tiến, an bình và hiện đại.

Là một công ty có phổ thông đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng trong 10 năm qua, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Cơ quan Sun Group đã có quan điểm phát biểu tại buổi gặp gỡ mặt. Ông Trường san sớt: Chúng tôi coi Đà Nẵng là quê hương khởi nghiệp. Chúng tôi đã đi cùng cùng Đà Nẵng trong sản xuất nhất là đưa thương hiệu Đà Nẵng tới với anh em quốc tế. Chúng tôi rất vinh diệu được chỉ đạo đô thị Đà Nẵng tới thăm trong dịp đầu năm mới và ghi kiếm được những đóng góp của Sun Group đối với Đà Nẵng. Chúng tôi có niềm tin đối với chính quyền Đà Nẵng trong việc hỗ trợ cho doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Sun Group tiếp diễn triển khai dự án Nhà thờ Đại Dương, chúng tôi xin cam đoan chấp hành tốt những gì mà đô thị đã tin yêu giao cho. Chúng tôi cũng mong mỏi thành phố có những chế độ, tăng cường hơn nữa các chế độ thú vị đơn vị đầu cơ.

Chủ tịch UBND đô thị Huỳnh Đức Thơ nghĩ là: Việc gặp mặt, đối thoại, khắc phục vướng mắc cho doanh nghiệp là việc khiến nhiều lần và mang tính lâu dài chứ không phải mang tính xuân thu nhì kỳ. Đà Nẵng cam kết mạnh khỏe đối với việc tháo dỡ gỡ những gian nan vướng mắc của doanh nghiệp và cung cấp tối đa có hiệu quả cho doanh nghiệp phát hành.

20 công ty điển hình được suy tôn:

Cty CP Cao su Đà Nẵng;

Cty CP Dược Danapha;

Cty TNHH Nhà máy bia Heineken vietnam – Đà Nẵng;

Cty CP Hoa phượng đỏ Đà Nẵng;

Cty CP Dệt may Hòa Thọ;

Cty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung;

Cty Dệt may 29/3;

Cty Xăng dầu Khu vực V;

Cty CP Ngao du Bắc Mỹ An;

Viễn thông Đà Nẵng;

Tổng Cty Điện lực Miền Trung;

Cty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group);

Cty Xổ số Xây cất và Phục vụ in Đà Nẵng;

Tổng Cty CP Y tế Danameco;

Cty CP Bình Vinh;

Cty CP Truyền hình Cáp Sông Thu;

Cty CP Xây dựng Công trình 545;

Cty CP Phục vụ hàng không phi trường Đà Nẵng;

Cty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng;

Tổng Công ty Sông Thu

Nguyễn Nam


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét