Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bad boys blue lý giải về tên gọi của hàng ngũ trước khi sang vn

John McInerney, thành viên Bad Boys Blue cho biết tên của ban nhạc bắt nguồn từ sự nổi loạn và thích làm cho "trai hư" của thế hệ thanh niên Đức một thời.

Từ châu Âu, John McInerney - thành viên cốt yếu ban nhạc Bad Boys Blue - háo hức cho nhân thức đội ngũ đang trong quá trình hăng hái sẵn sàng cho đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 11/3 ở Trọng điểm Hội nghị Giang sơn, cùng Sandra. 

Nhắc tới danh ca Sandra, John McInerney nao nức san sẻ: “Sandra là một ngôi sao đích thực. Cô ấy rất hấp dẫn và các ca khúc của cô ấy có phong cách và giai điệu riêng trong bối cảnh của Euro disco thời đó. Chúng tôi rất thích thú khi lần đầu được diễn cùng Sandra tại Việt Nam”.

Bad Boys Blue ly giai ve ten goi cua nhom truoc khi sang VN hinh anh 1
Đêm nhạc với sự góp mặt của Bad Boys Blue và Sandra sẽ diễn ra vào tối 11/3 tại Thủ đô. Ảnh: BTC.

Nghệ sĩ gốc Anh cũng bật mí anh cùng những người bạn của chính mình sẽ mang tới hồ hết các bài hit của đội ngũ. 

“Tôi yêu khán giả vn kể từ lần trình diễn ở California bí quyết đây mấy năm. Ở đó tôi gặp gỡ một fan mức độ gần 40 tuổi. Anh ấy nói sang Mỹ trong khoảng ngày còn gầy, đúng thời điểm Bad Boys Blue nổi đình nổi đám. Anh ấy thuộc làu các bài hit của chúng tôi làm cho tôi rất không thể tinh được vì không hình dong được nhạc của bản thân lại được khán giả châu Á đón chờ” – nam ca sĩ nói.

Trước nhận xét "các nghệ sĩ nổi tiếng khi hết thời mới đến những nơi chưa có tên trên bạn dạng đồ âm nhạc nhân loại", thây mặt Bad Boys Blue không đồng ý với quan điểm này.

“Ngày trước chúng tôi từng sang Đông Âu, vốn là nơi nhạc phương Tây không bình thường. Chúng tôi không chọn lựa khán giả mà chính khản giả lựa chọn chúng tôi. Nơi đâu có fan, nơi đó chúng tôi luôn muốn đến. Chỉ là vấn đề thời điểm mà thôi” - nam ca sĩ chắc chắn.

Bad Boys Blue ly giai ve ten goi cua nhom truoc khi sang VN hinh anh 2
Thành viên Bad Boys Blue cho nhân thức tên của hàng ngũ bắt nguồn trong khoảng sự nổi loàn và thích làm "trai hư".

Trong khi đó, trong lúc cao hứng, John McInerney cũng san sớt lại câu chuyện hấp dẫn xoay quanh tên hàng ngũ: “Ngày đó thế hệ chúng tôi thích thú với sự nổi loàn, thích khiến ‘trai hư’. Sự liên minh giữa một ‘hot girl’ và một ‘bad boy’ luôn kích thích sự nghĩ đến của công chúng va từ định nghĩa này chúng tôi đã có ca khúc Hot girl bad boy".

"Sau đó, nhà sản xuất Tony Hendrik và chúng tôi rất chần chừ giữa 2 cái tên ‘Bad Guys’ hay ‘Bad Boys’. Sau cùng chúng tôi chọn lựa ‘Bad Boys' và thêm chữ 'blue', nghĩa là nỗi bi thương để có sự khác lạ. Nghe có vẻ dài và sến nhưng các thành viên trong ban nhạc đều thích" - John McInerne nói thêm.

Bad Boys Blue là ban nhạc Đức hát nhạc pop và disco, kiến thiết ở Köln, Đức, nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỷ 20 với một loạt các bài hát thành công như You're Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat, Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black,...

Danh ca Sandra sẽ mang vũ đoàn bốc lửa tới vn

Giọng ca nức danh thập niên 1980 đang trong quá trình mau lẹ chuẩn bị cho live show tại Thủ đô cùng Bad Boys Blue. Sandra mách nhỏ sẽ đem theo dàn vũ đoàn trẻ đẹp, bốc lửa.


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét