Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Các nhân tố nảy sinh do giá BĐS đẩy mạnh ở Canada |

(Xây đắp) - Canada đang phải đương đầu với những trắc trở trên hoạt động mua bán nhà ở mang tính quốc gia trong quý thứ 2 liên tục do giá và tốc độ tăng giá quá cao.

Theo một lên tiếng cách đây không lâu từ Tổng Công ty Nhà ở và Thế chấp Canada (CMHC) những khu vực chính là Vancouver và Toronto nơi mà vận tốc phát triển về giá đã lan rộng đến các khu vực trọng tâm lân cận như Hamilton và Victoria.

Giá nhà ở Canada đã tăng 7% trong năm qua tính tới cuối quý 3 năm 2016. Dĩ nhiên, Ontario là thị trưởng độc nhất vô nhị mà giá nhà vẫn duy trì ổn định tính tới thời gian này.

CMHC đã đưa ra cảnh báo đối với hoạt động mua bán bất động sản tại phổ biến khu vực để có thể đưa ra những biện pháp duy trì và thúc đẩy sự bình ổn của thị trường này.

Định giá cao và xây dựng quá tải vẫn là những trắc trở thông thường nhất trong số 15 ngành được công bố.

Giá nhà đất vài khu vực dựa vào vào sự tái thăng bằng của giá dầu như tại Vancouver, Toronto, regina, Saskatoon và Hamilton.

CMHC đưa ra những chứng cứ có nhân tố kiện của sự mất thăng bằng trên thị trường nhà đất là do xây dựng quá chuyên chở, định giá quá cao, phát triển nóng.

Dữ liệu trong khoảng CMHC cho thấy rằng việc xây dựng nhà ở mới từ 199.834 công ty mở màn vào tháng 1/2017 đã tăng so với mức 197.881 công ty trong bốn tuần 12/2016. Các số liệu ghi nhận Ontario tiếp diễn lớn mạnh mạnh nhất cả nước trong khi đó tại British Columbia số lượng xây đắp nhà ở mới đã chậm rì rì lại kể từ tháng 7 năm trước.

Thu Giang (Theo Property Wire)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét