Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Cặp vũ công song sinh nhà YG nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nhị bạn bè sinh đôi Kwon Young Deuk và Kwon Young Don thường được nhân thức tới với tên gọi Kwon Twins. Họ có một lượng fan hùng hậu trên mạng.

Đoạn ghi hình

Clip Kwon Twins dancing cực chất

Những bước khiêu vũ điêu luyện của cặp sinh đôi khiến dân mạng yêu thích.

Vừa qua, nhị bạn bè này trở thành trọng tâm trên mạng phường hội nhờ bộ ảnh chụp giới thiệu rộng rải cho thương hiệu đồ lót Madhatter.

Phổ thông "netizen" Hàn Quốc ngay ngay lập tức đã truy tìm tính danh của cặp song sinh điển trai này.

Cap vu cong song sinh nha YG noi tieng tai Han Quoc hinh anh 1

Được nhân thức, Kwon Twins chính là vũ công nằm trong hàng ngũ Hi Tech của YG. Cả hai từng được phổ quát nghệ sĩ lớn như CL, Big Bang, PSY, Akdong Musician “lựa chọn mặt gửi tiến thưởng” khiến cho bạn nhảy phụ họa.

Không chỉ khả năng, nhì anh chàng còn sở hữu thân hình 6 múi rắn chắc, gương mặt nam tính, khiến cho rộng rãi dân mạng ngẩn ngơ. Phổ thông bạn trẻ thậm chí còn tỏ ra nhớ tiếc nuối khi cặp mỹ nam thuần tuý chỉ là vũ công hỗ trợ sàn diễn.

Cap vu cong song sinh nha YG noi tieng tai Han Quoc hinh anh 2
Cận cảnh gương mặt đẹp trai của hai bằng hữu.

“Xem thần tượng bản thân mình hát mà ánh mắt tôi chỉ dán chặt vào hai người khiêu vũ đằng sau”, “Nhà YG quá xịn, ngay cả vũ công cũng hot đến thế”, “Cho họ debut ngay và luôn đi"... là những dòng bình luận phổ biến trên mạng.

Tuy chẳng phải nghệ sĩ chính thức, danh tiếng của Kwon Twins vẫn nổi như cồn. Trên trang Instagram cá nhân, cặp anh em này hiện sở hữu hơn 320.000 lượt khán giả. Trong khi, họ còn là người mẫu ảnh cho nhiều tin báo, nhãn hiệu thời trang lớn như Ceci, W Korea, Nike… 

Đoạn ghi hình

Sự phối phù hợp ăn ý của Kwon Twins

Cặp đồng đội điển trai luyện khiêu vũ hăng say trong phòng tập.

Sắc đẹp của chị em sinh đôi học chuyên nghiệp nổi tiếng ở Trung Quốc

Hai chị em Liao Yu và Liao Xing là thần tượng của phổ biến giới trẻ khi theo học tại ngôi trường hàng đầu của nước nhà đông dân nhất thế giới.

Cặp dancer nhiều người biết đến Kwon Twins Kwon Young Deuk Kwon Young Don YG cặp vũ công song sinh


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét