Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ngài đại sứ nói tiếng Việt cực siêu gây sốt Người nào là triệu phú |

Ông Saadi Salama – Đại sứ nhà nước Palestine tại Việt Nam, người nói tiếng Việt rất nhiều năm kinh nghiệm đã gây sốt với phần thi của bản thân mình tại chương trình Ai là triệu phú tối 31/1/2017 (mùng 4 Tết).

Ông Saadi Salama với vốn tiếng Việt sành sỏi và kiến thức đáng nể về văn hoá, địa lý và lịch sử vn đã thi đấu ấn tượng, giành được 40 triệu tiền việt trong khoảng chương trình.

Loạt câu hỏi có liên quan tới ẩm thực (món cao lầu, bánh giầy, bánh củ gừng), địa lý (chợ Đồng Xuân, sông Lô), lịch sử (nhà cách mệnh Trần Phú)… đều được ông giải đáp rành rọt, dễ ợt.

Chi tiết lôi cuốn nhất khi Saadi Salama gặp nghi vấn: “Bu là gì?”, ông liền hỏi khán giả trường quay và đáp án được nhiều người chọn lựa nhất là “Một điệu hát”. Song sau đó ông lại chọn ngay đáp án “Mẹ” và vượt lên chiến thắng trong tiếng vỗ tay giòn giã của người xem.

Phổ quát khách hàng mạng đã san sớt đa dạng phút chốc này trên mạng phố hội, cùng lúc dành lời ngợi ca ngợi cho tri thức và sự bền chí của Đại sứ Palestine. Trong chương trình, ông Saadi Salama giải thích tên chính mình gồm “Vui vẻ” và “Hoà bình”.

Ông mách nhỏ chính mình đến vn năm 19 tuổi, học tại khoa tiếng Việt ĐH Nước nhà Hà Nội. Đại sứ Palestine thán phục người Việt bởi ý thức yêu nước cao độ, sẵn sàng hi sinh cho nước nhà. Ông cho hay bản thân tự hào khi được công việc tại đây và gửi ước mơ vn sẽ càng ngày càng giàu mạnh.


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.Việt Nam


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét