Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Nói không với "núi tiền" từ Trung Quốc, Costa sẵn sàng gia hạn với Chelsea

Nói không với núi tiền từ Trung Quốc, Costa chuẩn bị gia hạn với Chelsea - Ảnh 1.

Báo giới Anh tiết lộ, Diego Costa và người đại diện đã đạt ký hợp đồng về nguyên tắc với Chelsea. Theo đó, Costa sẽ ký phù hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 và kiếm được mức lương mới lên đến 220.000 bảng/tuần.

Nếu như tính cả tiền thưởng, chân sút 28 tuổi người Tây Ban Nha gốc Brazil sẽ bỏ túi hơn 65 triệu bảng. Mức lương khá cao so với mặt bằng thông thường của Premier League, chỉ kém một số cầu thủ như Rooney, thủ quân của Man Utd đang hưởng mức thu nhập 300.000 bảng/tuần.

Trước đây, tương lai của Costa trở thành đề tài hot khi anh xảy ra tranh chấp với HLV Conte và thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và Costa đã trở lại mạnh khỏe trên sân cỏ.

Nói không với núi tiền từ Trung Quốc, Costa chuẩn bị gia hạn với Chelsea - Ảnh 2.

Ký hợp đồng mới với Chelsea, cũng đồng nghĩa Costa đã chối từ cả "núi tiền" trong khoảng TQuốc. Trong thời điểm Costa "khó ở", CLB Tianjin Quanjin đã mời chào Costa mức lương lên tới 30 triệu bảng/mùa. Ở tuổi 28, Costa không muốn sang TQuốc chỉ vì tiền bởi anh vẫn còn nguyên khát vọng đoạt được những đỉnh cao.

"Diego là cầu thủ rất quan trọng. Mọi thứ đã rõ ràng. Cậu ấy hạnh phúc để ở lại Chelsea và cậu ấy hạnh phúc được chống chọi để chinh phục những danh hiệu. Cậu ấy yêu câu lạc bộ này", HLV Conte nói với BBC.

Nói không với núi tiền từ Trung Quốc, Costa chuẩn bị gia hạn với Chelsea - Ảnh 3.

Diego Costa vẫn đang là chân sút tốt nhất của Chelsea ở giải Ngoại hạng với 15 bàn thắng sau 23 trận, giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vững tiến thưởng ở ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn phần còn lại đến 8 điểm.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét