Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Video: Vừa nghe laptop vừa đẩy xe chở con qua tuyến đường, mẹ bất ngờ bị ô tô hất tung

Theo những gì được camera bình yên quay lại trên tuyến đường Buenos Aires, Argentina, khi mà đang đẩy xe chở con qua tuyến phố, người mẹ trẻ có tên Andrea vẫn cầm chiếc máy tính bảng say sưa thủ thỉ.

Đoạn đoạn ghi hình quay lại hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang tiến gần sang bên phía đường đối diện, một chiếc ô tô đã bất ngờ rẽ trái rồi đâm trúng, khiến cô Andrea bị hất tung về phía trước. Rất may, do chiếc ô tô chuyển di với tốc độ không quá với tốc độ cao nên người mẹ này không bị thương quá nặng.

Ngay sau khi gặp gỡ tai nạn, cô đã nhanh chóng đứng dậy chạy với tốc độ cao về phía con để rà soát tình hình. 

Video: Vừa nghe điện thoại vừa đẩy xe chở con qua đường, mẹ bất ngờ bị ô tô hất tung - Ảnh 2.

Hên là 2 mẹ con vẫn ổn sau tai nạn.

Theo các bác sĩ, sau vụ việc, cô Andrea bị thương nhẹ ở chân còn đàn ông của cô hên là không chạm mặt vấn đề gì về sức khỏe.

Sau khi xem lại đoạn video, người mẹ trẻ cho nhân thức cô đã bật khóc vì sốt ruột. "Thật kỳ diệu khi cả 2 mẹ con tôi đều ổn. Đó có thể đã biến thành thảm kịch rồi. Tôi đã làm mọi thứ để giảm thiểu được những nguy khốn dĩ nhiên chiếc ô tô vẫn cứ đâm trúng tôi. Tôi đã cố đẩy chiếc xe chở con lên hè phố", cô Andrea san sẻ.

Tổ chức công dụng địa phương cho nhân thức khu vực xảy ra tai nạn khá "phức hợp" và người dân thường gặp gỡ khó khăn khi chuyển di.

Hiện chưa rõ là tài xế chiếc ô tô có phải đối mặt với tội danh nào sau vụ việc hay không.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét