Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vn - Campuchia: Tiến thưởng chia tay HLV Mai Đức Chung

Khéo khiến sao, nhị trận HLV Mai Đức Thông thường dẫn dắt tuyển vn đều thi đấu với Campuchia. 

Ở cuộc đấu trên sân khách phương pháp đây một bốn tuần, ông Phổ biến đảm nhiệm HLV trợ thì quyền, đứng mũi chịu sào khi có rất ít HLV đủ dũng cảm để ngồi vào "ghế nóng" sau thất bại của U22 vietnam ở SEA Games. vietnam hôm ấy thắng nhọc Campuchia 2-1, với hàng loạt chỉ trích nhắm vào màn trình diễn không mấy tuyệt hảo của đội tuyển.

Việt Nam - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Chung - Ảnh 1.

Trên sân Mỹ Đình tối nay, HLV Mai Đức Tầm thường có lần cuối cùng khiến cho nhiệm vụ, trước khi nhường nhịn ghế cho HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo. Các tuyển thủ vietnam, do đó, không chỉ quyết thắng để có 3 điểm, mà còn xem đây là món tiến thưởng gửi tặng HLV Mai Đức Chung.

Trận vn - Campuchia diễn ra tham gia 19h00 ngày 10/10. Trực tiếp trên Kenh14.vietnam

"Là cầu thủ, tôi rất kính trọng HLV Mai Đức Phổ biến và toàn đội sẽ nỗ lực giành chiến thắng tặng cho bố Tầm thường", trụ cột của đội tuyển vietnam, Văn Quyết san sớt trước trận. "Cảm ơn bố Thông thường, cảm ơn những gì bố đã dành cho đội tuyển trong quãng thời gian ngắn mới đây".

Để ghi dấu ấn, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập tiền đạo kỳ cựu nhưng vắng mặt ở đội tuyển từ lâu là Nguyễn Anh Đức. HLV Mai Đức Thông thường rất tin cậy vào một thành công thuyết phục cho đội chủ nhà. Bởi lẽ Việt Nam không còn vô ích phải đá trên sân cỏ nhân tạo như trong trận lượt đi. Thêm tham gia đó, các cầu thủ cũng đã lấy lại cảm giác bóng và tiết điệu, khi V. League quay về trong một tháng qua.

Việt Nam - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Chung - Ảnh 3.

Ảnh: Hiếu Lương.

Tự tín là thế nhưng Việt Nam vẫn sẽ chơi cẩn trọng. Bởi lẽ Campuchia đã hiện đại phổ thông trong thời gian qua, có thể lực tốt, có phổ quát cầu thủ có công nghệ cá nhân tốt, nổi trội nhất là Chan Vathanaka. Cầu thủ số một của Campuchia ghi một bàn trong trận lượt đi.

Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn, vietnam tự tin sẽ đánh bại Campuchia, tiến gần tới tấm vé dự Asian Cup 2019.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét