Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Tổ chức FLC bổ dụng CBRE điều hành nhà cửa đôi FLC Twin Towers |

(Xây đắp) - Ngày 14/10/2017, tại Tòa nhà FLC Landmark Tower, Thủ đô đã diễn ra lễ ký liên minh tác giữa Công ti TNHH Một thành viên FLC Land và Công ty TNHH CBRE Việt Nam. Theo đó, CBRE chính thức được FLC Land – Công ty FLC chọn lựa biến thành tổ chức điều hành và điều hành dự án Công trình đôi FLC Twin Towers tại 265 tuyến phố Cầu Giấy.

Về phía đại diện tham dự nhì bên có ông Lã Quý Hiển – Phó Tổng giám đốc Công ty FLC và bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc Quản lý CBRE tại vietnam, cùng các lãnh đạo cấp cao của Công ty FLC và khách mời thây mặt của Công ti CBRE Việt Nam.


Hình ảnh minh họa Nhà cửa đôi FLC Twin Towers

Công trình Toà tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc tại địa điểm đắc địa giữa trung tâm thị xã Cầu Giấy, dễ dãi tiếp cận với các cơ quan hành chính, cũng như các trọng điểm văn hóa, thương mại hiện đại của thủ đô trong vòng bán kính chưa đầy 1km như: khách sạn Daewoo, tòa tháp Lotte Center, ở dọc đường Cầu Giấy, các nhà thờ, bệnh viện lớn… Dự án tinh vi của FLC có tổng quy mô lên tới 10,629 mét vuông, bao gồm một tháp văn phòng 38 tầng và một tháp thông thường cư cao cấp 50 tầng hẳn nhiên 4 tầng hầm, 5 tầng khối được dùng khiến trọng tâm thương mại, dịch vụ. Dự kiến tháng 6/2018, tòa tháp FLC Twin Towers sẽ chính thức đi vào hoạt động.


Lễ ký kết giữa FLC Land – Công ty FLC và CBRE Việt Nam

San sớt về sự hợp tác này, bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc CBRE vn cho biết: “CBRE vietnam tự hào biến thành doanh nghiệp điều hành và điều hành độc quyền của dự án Nhà cửa đôi FLC Twin Towers. Chúng tôi tin rằng, với sự liên hiệp chuyên nghiệp của lực lượng điều hành và cho thuê dày dặn kinh nghiệm của CBRE, FLC Twin Towers sẽ biến thành vị trí xuất sắc cho các công ty đang tìm kiếm một môi trường làm cho việc thoải mái và nhiều năm kinh nghiệm, cũng như các cư dân tương lai có thể thu giãn mọi tiện thể ích hiện đại tại khu vực trọng tâm đang phát triển mạnh như Cầu Giấy. Hơn thế nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tiết kiệm cho các tổ chức, cung cấp họ gắn kết và khai thác hiệu quả tiềm năng của hoạt động mua bán trọng tâm thị trấn Hà Nội.”

Với những ưu điểm nổi bật, FLC Twin Towers hứa hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống và khiến cho việc tuyệt vời cho các dân cư ở khu vực phía Tây Thủ đô. Đây sẽ là tiền đề cho sự phù hợp tác thành công giữa CBRE vn và Công ti TNHH Một thành viên FLC Land – Tổ chức FLC.

Công ti TNHH Một thành viên FLC Land là đơn vị thành viên có 100% vốn điều lệ do Tổ chức FLC sở hữu. Với ngành kinh doanh chủ chốt là bất động sản, FLC Land đã ghi dấu bằng việc triển khai chiến thắng hàng loạt các dự án nổi trội như: Tổ phù hợp văn phòng và phổ biến cư cao cấp FLC Landmark Tower, FLC Complex Phạm Hùng... và đến đây là công trình nhà cửa đôi FLC Twin Towers. FLC Land đã góp phần cần thiết làm cho gia tăng thu nhập và lãi cho Tập đoàn FLC từ việc kinh doanh các vật phẩm BĐS thương nghiệp.

Tính tới thời gian hiện tại, Tổ chức FLC đã chiếm hữu hơn 50 công trình bất động sản trên khắp các thành phố cả nước, bao gồm các công trình bất động sản nghỉ ngơi, bất động sản khu thành phố và BĐS khu công nghệ...

Với hàng loạt công trình đã và đang được khai triển, tham gia đầu 04 tuần 10 vừa mới đây, Công ty Quản lý quỹ UniCap đã định giá tổng trị giá của nả của Cơ quan FLC ở mức 9 tỷ đô la.

Vân Phương


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét