Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cuộc chiến về đội tuyển vietnam vượt MV của Chipu trên Youtube

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 1.

Đoạn ghi hình trận Việt Nam - Campuchia được phát trên Youtube tham gia ngày 10/10 và đến nay có khoảng 1,8 triệu lượt xem. Video này không lập kỷ lục nhiều người xem nhất nhưng giữ địa điểm #1 Top Trending (thịnh hành) của Youtube vietnam.

Yếu tố này đồng nghĩa cuộc đấu của vn với Campuchia nhận được sự nhiệt tình rất lớn trong khoảng người theo dõi. Theo giảng nghĩa từ Youtube, một đoạn ghi hình được xếp hạng cao trong danh sách phồn thịnh hành sẽ có "phổ quát người xem bình chọn cao, hấp dẫn với phổ biến người".

Đây là cuộc chiến cuối cùng HLV Mai Đức Bình thường giữ ghế HLV tạm bợ quyền và có sự hiện diện của tân HLV Park Hang-seo trên khán đài. Có thể yếu tố này làm cho dư luận ân cần đến trận bóng hơn.

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 2.

Vị trí các đoạn ghi hình theo chừng mực phồn thịnh hành của Youtube vietnam.

Yếu tố bất ngờ là độ phồn thịnh hành của đoạn ghi hình trận vn lại xếp cao hơn nhiều MV khác mang tính giải trí, như MV debut với vai trò ca sĩ mang tên "Từ hôm nay" của Chipu. Đoạn ghi hình này gây ra phổ quát bàn cãi với các quan niệm đánh giá tốt chê. Chưa bàn về nhân tố chuyên môn, MV của Chipu cũng gây chú ý lớn với đồng đội mạng ít ngày qua với 2,6 triệu lượt xem. 

MV parody "Em gái mưa" của Huỳnh Lập đứng thứ 3 Top Trending Youtube với hơn 5 triệu lượt xem.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét