Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Gần 9 triệu người xem clip đàn ông Ronaldo lập siêu phẩm sút xa

Đàn ông 7 tuổi của Ronaldo khiến cho nhân loại bóng đá trông mong cậu sẽ phát hành thế nào trong tương lai dưới sự dạy dỗ và đoàn luyện của Ronaldo. Trong một trận bóng ở cấp độ trẻ mới đây, Cristiano Jr cho thấy những phẩm chất được thừa hưởng từ bố, khác lạ là ở khả năng sút xa.

Có bóng ở gần giữa sân, Junior lấy đá và xong xuôi điểm y sì Ronaldo, làm cho thủ môn kẻ thù vào lưới nhặt bóng. Ronaldo chia sẻ giây phút này trên Instagram và chỉ sau 13 giờ tính đến hiện nay, có đến gần 9 triệu khán giả. 

Đoạn clip ngắn này có nhẽ thu hút lượt xem lớn nhất trong khoảng trước tới nay trên Instagram của Ronaldo và có tới gần 20 ngàn lượt bình luận. Toàn bộ đều chúc mừng Ronaldo "hổ phụ sinh hổ tử" và các fan tin rằng Cristiano Jr cũng sẽ là một siêu sao bóng đá trong mai sau không xa. 

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 2.

Ronaldo gần như luôn tới xem các cuộc đấu của nam nhi. Trung phong người Bồ Đào Nha nắm bắt rõ đây chính là động lực để con trai anh yêu mến bóng đá hơn. Ngày còn nhỏ bé, Ronaldo cũng rất vui khi bố anh luôn tới xem anh thi đấu. Ronaldo từng tiết lộ anh vui như thế nào khi mẹ và các chị cũng đến xem và đó là giây lát khiến cho Ronaldo phấn đấu đeo đuổi bóng đá.

Từ những kinh nghiệm của phiên bản thân, Ronaldo muốn truyền đa số lại cho cậu đại trượng phu cả. Junior có lịch tập luyện rất kỷ luật và cậu bé bỏng 7 tuổi cũng hấp thu nhanh. Junior phổ thông lần làm bàn từ những cú đá phạt, với cách thức thi hành tương tự Ronaldo.

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 3.

Ronaldo, 32 tuổi, chẳng thể đi ngược quy luật thời gian và sẽ tới lúc phải giải nghệ. Thế nhưng, hình ảnh của tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ được con trai anh thừa hưởng và biểu lộ trên sân cỏ trong tương lai.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét