Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và ngừng điểm... lên trời

Trong cuộc đấu giữa Harkemase Boys và Capelle tại vòng 7 Derde Divisie (giải nghiệp dư Hà Lan), cầu thủ Dennis van Duinen chính là trọng điểm của trận đấu khi anh bỏ lỡ một tình huống ăn bàn mười mươi ở phút 52. 

Kiếm được tuyến đường chuyền của anh em, Dennis van Duinen có pha che bóng rồi thoát đi rất nhanh tiến thẳng về phía khung thành đội khách Capelle. Thủ thành bên phía Capelle đã lao ra phá bóng nhưng đáng nhớ tiếc bóng lại bật trúng chân Van Duinen dội ngược về phía cầu môn bị bỏ không. 

Lúc này khi mà khoảng hơn 2 nghìn CĐV xuất hiện trên sân Sportpark de Bosk nghĩ rằng bàn thắng thứ 3 đã tới với Harkemase Boys thì bất ngờ đã đến. Đối diện với khung thành bỏ trống và không có áp lực truy tìm cản nào, Van Duinen lại xong điểm lên trời một cách không dễ dàng nắm bắt.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 2.

Nếu như Dennis van Duinen làm bàn trong tình huống này, tỷ số đã là 3-0 bởi trước đây Jan Hooiveld (34') và Johnny de Vries (50') giúp Harkemase Boys dẫn trước 2-0. Dennis van Dunnen chắc chắn sẽ phải dằn vặt chính mình gần như bởi sau đó đội bóng của anh thua ngược.

Một ngày thảm họa chưa chấm dứt với Dennis van Duinen, bởi chính cầu thủ số 22 này là nguyên do trong cả 3 bàn thua của Harkemase Boys, giúp cho đội khách Capelle lội ngược dòng thắng lại 3-2 trong những phút cuối trận.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 3.

Các cầu thủ Harkemase Boys thua ngược trong trận tiếp đón những vị khách Capelle

Với thành công này, Capelle vượt lên chính Harkemase Boys để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, với cùng 10 điểm nhưng hơn thành tích đối đầu.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng giải Derde Divisie (Hà Lan) sau vòng 7.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét