Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh động để chinh phục ước mong

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 1.

Hình ảnh chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo về câu chuyện mái tóc

Theo đó, Đặng Thu Thảo cho biết thời kỳ khiến cho việc với tư cách là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng chăm bẵm tóc Rejoce đã giúp cô trông thấy được phổ thông điểm như nhau giữa người thiếu phụ và mái tóc của họ. Giả dụ như mái tóc cần mềm mại, mượt mà để cởi mở thích nghi với mọi hình thái, cảnh ngộ dù là búi tròn, thắt bím, uốn sấy hay nhuộm… để luôn dài ra và không xong phát hành thì người thiếu phụ cũng gần giống tương tự. Họ cũng cần mềm mại và khéo khéo thích ứng với những tình huống bất ngờ, vượt qua những định kiến, khó khăn để thực hiện mong ước, khát vọng của bạn dạng thân.

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 2.

Tính phương pháp, bản lĩnh và nỗ lực vươn lên của Thu Thảo đã truyền cảm hứng cho phổ quát cô gái trẻ.

Bản thân của cô cũng không chần chừ san sẻ câu chuyện của bản thân mình trong hành trình chinh phục ước mong doanh gia, ước mơ mà cô ôm từ ngày còn thơ bé bỏng. Trong giai đoạn đó, đã không ít lần những tình huống bất ngờ, những khó khăn từ mái ấm đã khiến cho cô gặp mặt gian truân, lo sợ. Đó là sau khi Đặng Thu Thảo tốt nghiệp cấp 3, mái ấm không đồng ý cho cô lên Cần Thơ học tiếp vì gia đạo thiếu thốn, vì định kiến con gái không cần học cao, vì ba mẹ không yên ổn tâm để con chính mình “thân gái dặm trường”… Mất một thời điểm thuyết phục và chứng minh bằng những hành động thực tại, Thu Thảo mới nhận được cái gật đầu của ba mẹ. Nhìn lại cột mốc ấy, cô nói “đó là một trong những quyết định đúng đắn và minh mẫn nhất của tôi. Để dung hòa được mơ ước của bạn dạng thân và kỳ vọng của gia đình, chúng ta cần khôn khéo, linh động đưa ra những biện pháp mà cả 2 bên đều đồng lòng, tán thành”.

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 3.

Đặng Thu Thảo luôn nỗ lực, tạo ra bạn dạng thân để chinh phục giấc mơ thương lái

Sau khi lên Cần Thơ theo học hệ cao đẳng rồi đăng quang quẻ ngôi vị hoa hậu vn 2012, Đặng Thu Thảo chưa một ngày nghỉ ngơi việc học tập, bổ sung kiến thức. Dù bận bịu với những chương trình thiện nguyện hay tham gia các sự kiện, Thu Thảo vẫn hoàn thành chương trình học lên đại học và sắp sửa tốt nghiệp chuyên lĩnh vực Quản trị kinh doanh của đại học quốc tế Lincoln Hoa Kỳ. Hiện nay, sau 4 năm đăng quang đãng hoa hậu, Đặng Thu Thảo đang mở đầu khởi nghiệp buôn bán bằng vài dự án bé dại đầu tay. Cô cho nhân thức: “Buôn bán chưa bao giờ là chuyện dễ chơi, dễ dãi với bất kỳ khách hàng nào. Tôi đã từng thấy phổ biến anh chị, bạn bè mình chạm chán khó khăn khi khởi nghiệp dù họ tài tình và giàu trải nghiệm hơn tôi phần đông. Nhưng nhân tố đó không làm cho tôi sờn. Trước những khó khăn, thử thách, tôi nghĩ yếu tố cần thiết là tâm thế và phương pháp bản thân đối diện và vượt qua”.

Đặng Thu Thảo: Mượt mà, linh hoạt để chinh phục ước mơ - Ảnh 4.

Đại sứ thương hiệu Rejoice nghĩ là con gái cần mượt mà, linh động để vươn đến thành công một cách suôn sẻ và mềm mại như mái tóc của họ.

Câu chuyện của cô đã khiến phổ biến thanh niên đồng cảm. Có bạn bình luận: “Tôi nhận ra bản thân trong câu chuyện của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tôi và phổ quát bạn như tôi vẫn luôn phải cân nhắc giữa khát vọng, mê mẩn của bạn dạng thân và kỳ vọng của mái ấm. Những giải pháp khéo léo, mềm mại, cởi mở như cô ấy gợi ý có nhẽ sẽ giúp ích cho tôi để dung hòa giữa cái tôi của phiên bản thân và mái ấm”.

Mái tóc là gốc con người. Nên tóc không chỉ đẹp mà cần mềm mại, mềm mại để có thể thích nghi và phát triển trong mọi hình thái, điều kiện. Dù búi tròn, buộc đuôi ngựa hay tết tóc đuôi sam, dù uốn hay sấy, nhuộm thì tóc vẫn luôn dài ra, hài hòa và tỏa sáng. Cũng giống như những cô gái hiện đại – những người đang không xong xuôi cố gắng hoàn thành bạn dạng thân để khôn khéo, cởi mở vượt qua những khó khăn, thực hiện mơ ước, hoài bão của bản thân mình.

Hiểu được yếu tố đó, Rejoice mới với công thức khô tóc nhanh giúp tóc ướt khô mau lẹ hơn và siêu mềm mượt như vừa dưỡng ở spa giúp người yêu cởi mở thích nghi với mọi hoàn cảnh, tự tín rạng ngời, đoạt được ước mơ của bạn dạng thân.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét