Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chủ nhà bất thần phóng hỏa đốt nhà, cả khu thị trấn mất ngủ

Một người con trai cố thủ trong nhà, hò la, đập phá vật dụng sau đó châm lửa đốt xe máy, đồ dùng. Hàng ngũ tính năng phải khuyên can và thi hành các giải pháp giễu cợt ngự hỏa thiến.

Ngày 28/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), cho nhân thức đang làm rõ việc ông Nguyễn Ngọc Thanh (40 tuổi, ngụ khu phường Bình Đức 2, xã Lái Thiêu, thị phường Thuận An) có hành biệt thự hét, đập phá tài sản rồi châm lửa đốt nhà khiến cho cả khu thị trấn hốt hoảng.

Chu nha bat ngo phong hoa dot nha, ca khu pho mat ngu hinh anh 1
Xe máy trong nhà ông Thanh bị cháy. Ảnh: V.D.

Theo hàng ngũ chức năng, tham gia 4h sáng cùng ngày, người dân sống cạnh nhà ông Thanh nghe tiếng la hét nên tới để ý. Tại đây, họ thấy chủ nhà 40 tuổi có biểu thị tâm lý thất thường, đập phá các đồ vật, rồi châm lửa đốt xe máy cùng phổ biến của cải khác.

Nhận tin báo, hàng ngũ cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thị thị trấn Thuận An điều động xe cứu hỏa cùng đa dạng chiến sĩ tới dập lửa. Dĩ nhiên, lực lượng chữa cháy và cứu hộ gặp mặt gian truân khi đám cháy càng lúc càng lan rộng nhưng ông Thanh vẫn cố thủ bên trong, không hợp tác. Các chiến sĩ công an vừa thuyết phục, chuyển di chủ nhà ra ngoài vừa tìm phương pháp phun nước để dè bỉu ngự hỏa thiến.

Sau 2 giờ cố thủ, người đại trượng phu 40 tuổi ra ngoài. Người này không bị thương trong khi phổ quát của cải, thiết bị trong nhà cháy rụi.

Chu nha bat ngo phong hoa dot nha, ca khu pho mat ngu hinh anh 2
Nguyễn Ngọc Thanh ra khỏi căn nhà sau 2 giờ cố thủ. Ảnh: V.D.

Nhà chức trách phản hồi ông Nguyễn Ngọc Thanh có dấu hiệu sử dụng chất kích thích nên không giữ vững được hành vi.

Bạn trẻ bị đâm đa dạng nhát sau va chạm xe máy ở Sài Gòn

Sau cú va chạm nhẹ, 2 người yếu tố khiển xe máy lời qua tiếng lại. Một người sau đó cầm hung khí đâm phổ thông nhát tham gia sau lưng người còn lại.

đập phá rồi đốt nhà đốt nhà đập phá ngáo đá công an Bình Dương ma túy


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét