Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chưa rõ căn do hồ Linh Đàm bỗng nhiên “ngập ngụa” trong rác! |

(Xây đắp) – Mấy ngày qua, dư luận đang đon đả đến hình ảnh biển Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) ngập ngụa rác với hình ảnh là các bao cao su, băng vệ sinh bí ẩn đặc một góc hồ.


Hình ảnh phản cảm, rác thải ngập ngụa biển Linh Đàm được chụp sáng ngày 22/11. (ảnh vnexpress.net)

Được biết ngay sau khi thu được tạp chí, tổ quản lý biển Linh Đàm đã xuất hiện và cử người lao động vệ sinh môi trường tới để thu vén tổng thể số rác thải nổi trên mặt biển. Dĩ nhiên việc xuất hiện hình ảnh các bao cao su, băng vệ sinh nổi trên mặt biển đã gây phản cảm trong quần chúng.


Đây là sự việc chưa từng có tiền lệ, ngay sau khi chiếm được báo chí Ban điều hành biển đã cho người ra thu dọn (ảnh Vietnamnet)

Theo ông È cổ Toàn Thương, Phó Chủ tịch UBND phố Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Phiên bản thân đại dương Linh Đàm vốn là hồ điều hòa của thành phố, lượng nước ở đây chủ quản là trong khoảng nước mưa và nước sinh hoạt của người dân xung quanh hồ đổ ra, chứ không có cửa cống xả nước tham gia cũng như xả nước ra. Theo dự báo lúc đầu tài năng là một doanh nghiệp thông hút bể phốt xả thải trộm ra biển.


Tới sáng 24/11 thì tại khu vực hồ Linh Đàm số rác thải đã được thu vén tinh khiết. (Ảnh Hải Nguyên)

Được nhân thức, Xí nghiệp thoát nước số 4 là doanh nghiệp quản lý hồ Linh Đàm, sau khi sự việc xảy ra Xí nghiệp đã làm việc với chính quyền phường Hoàng Liệt và kiến nghị cảnh sát không gian quận Hoàng Mai vào cuộc điều tra để sắm ra đối tượng ném bao cao su, băng vệ sinh xuống biển xử lý theo quy định của luật pháp. Dĩ nhiên, việc để xảy ra sự việc này, Xí nghiệp thoát nước số 4 cũng có một phần bổn phận.


Công ty quản lý biển Linh Đàm sẽ nhiều lần cho viên chức đi tuần để tránh sự việc tương tự xảy ra. (Ảnh Hải Nguyên)

Trao đổi với phóng viên, một số cư dân sinh sống gần khu vực đại dương Linh Đàm cho nhân thức: Để tậu ra căn nguyên việc này, Cảnh sát không gian cũng có thể trích xuất camera của các hộ dân xung quanh hồ để kiểm tra, kiếm được dạng giả dụ có xe hút bể phốt xả thải xuống đại dương vì loại này rất dễ kiếm được dạng và có biện pháp giải quyết thích đáng đối với những hành vi phá hoại không gian này.

Báo Xây đắp sẽ tiếp diễn tin tức./.

Lực lượng phóng viên Ban Điện tử


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét