Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cô gái sử dụng trợ giúp ở nhì câu trước tiên 'Khách hàng nào là triệu phú'

Không nhân thức El Nino là hiện tượng thời tiết và canh cua thường nấu với rau đay, người chơi - kỹ sư 9X đến trong khoảng Hà Nội - nhờ trợ giúp ở nhị thắc mắc đầu tiên của "Người nào là triệu phú".

Cộng đồng mạng hiện liên tiếp chia sớt phần thi trong chương trình Bạn nào là triệu phú phát sóng tối 22/11. Người chơi đã dùng giúp đỡ từ người theo dõi và gọi laptop cho người nhà ở ngay nhị thắc mắc đầu tiên.

Câu thứ nhất "El Nino là gì?, chị Phạm Thị Quyên (kỹ sư của một công ty ở Hà Nội) lần chần trước 4 đáp án "A: Một loại dương xỉ", "B: Một điệu nhảy đầm", "C: Một khu rừng ở châu Phi" và "D: Một hiện tượng thời tiết".

Đoạn ghi hình

Người chơi dùng giúp sức cho nhị câu hỏi trước tiên

Với câu hỏi "Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?", 9X san sớt với MC Lại Văn Sâm rằng cô từng ăn canh cua nhưng không nhân thức nấu trong khoảng rau gì.

Sau khi game thủ nhờ giúp đỡ, 92% khán giả lựa chọn đáp án đúng là “D: Một hiện tượng thời tiết. Trước khi đọc đáp án, cô gái còn tưởng rằng đây là tên của một... loại sữa. 

Ở thắc mắc thứ nhị "Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?", 9X san sớt với MC Lại Văn Sâm rằng cô từng ăn canh cua nhưng không nhân thức nấu từ rau gì.

Kỹ sư trẻ suy luận có thể "C: Rau đay" là đáp án chính xác nhưng vẫn tiếp tục dùng quyền giúp đỡ gọi điện cho người thân. Nhờ sự giúp đỡ của nữ đồng nghiệp, 9X lựa chọn cách thức rau đay.

Co gai dung tro giup o hai cau dau tien 'Ai la trieu phu' hinh anh 1
Với câu hỏi này, cô gái cần tới sự trợ giúp của người thân. Ảnh cắt màn hình.

Cô gái tới trong khoảng Hà Nội chấm dứt phần thi của bản thân khi dừng chân ở câu hỏi số 8, nhận 2 triệu tiền việt tiền thưởng. 9X sử dụng đến quyền trợ giúp 50/50 nhưng không vượt lên được câu hỏi về tục ngữ.

Ngay tức tốc, dân mạng tranh cãi về phần thi này của người chơi. Ngoài ra quan điểm nghĩ rằng cô gái Hà Nội thiếu kiến thức căn bản, vài người khẳng định "cứ ngồi ghế nóng đi sẽ biết thế nào là mất bình tĩnh".

Minh Nguyễn bình luận có thể do run nên tạm không nghĩ ra, chứ tầm thường thì bạn nào cũng biết El Nino là hiện tượng thời tiết. Người này cũng thừa nhận không biết canh cua nấu với rau gì và nêu quan điểm đừng chỉ trích người khác khi bản thân chính mình chưa khiến tốt.

Nguyễn Hoài (23 tuổi, Hà Tĩnh) cho hay ở miền Trung, mọi người thường nấu canh cua với loại rau khác, chứ không hề rau đay. Bên cạnh, người chơi có thể bị tâm lý trước ống kính máy quay. Dân mạng không nên quá khắt khe và đưa người khác ra làm trò đùa.

Phản biện ý kiến trên, thành viên Mưa Bụi chắc chắn: "Tôi ở miền Trung, nhân thức loại rau đay trong khoảng nhỏ nhắn... Bạn này có nhẽ là ở nước ngoài nhiều năm nên không nhân thức món canh ấy".

Lúc trước không lâu, cộng đồng mạng san sớt phần thi Người nào là triệu phú phát sóng ngày 26/4/2016.

Người chơi Trần Văn Tiền (26 tuổi, kỹ sư hóa dầu tới từ Bình Định) sử dụng sự giúp đỡ trong khoảng người theo dõi ngay ở câu hỏi trước tiên: "Đâu là tên một loại mũ? A: Lưỡi hái, B: Lưỡi trai, C: Lưỡi lê, D: Lưỡi rắn".

Người chơi ngần ngại và nhờ người theo dõi tại trường quay giúp sức. 100% khán giả chọn đáp án đúng là “B: Lưỡi trai”. Anh Tiền vượt qua câu này.

Chương trình phát sóng tối 1/11, người chơi Nguyễn Thị Hoa (25 tuổi, giáo viên ở Quảng Ninh) không biết đáp án cho câu hỏi: "Ông Địa thường sinh ra trong trò chơi dân dã nào?". Chị dùng quyền giúp đỡ hỏi ý kiến người theo dõi và vượt lên nghi vấn thứ năm.

'Ai là triệu phú' và những tình huống thú vị dân mạng

Nhờ trợ giúp từ câu đầu tiên, cả game thủ và người theo dõi đều chọn sai đáp án là nhị trong số nhiều tình huống của "Người nào là triệu phú" thu hút sự lưu ý của dân mạng.


Khách hàng nào là triệu phú cô gái không nhân thức El Nino là gì cô kỹ sư không biết canh cua nấu với thứ gì Bạn nào là triệu phú


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét