Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hà Nội: Chuẩn y nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Khu trung tâm đô thị Đại Nghĩa |

(Xây đắp) - UBND TP Hà Nội vừa có quyết định phê ưng chuẩn Nhiệm vụ Quy hoạch cụ thể Khu trọng điểm thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức), tỷ lệ 1/500.


Đô thị Đại Nghĩa, huyện Chương Mỹ. (Ảnh minh họa)

Theo đó, tổng diện tích khu đất nghiên cứu quy hoạch khoảng 179,8ha thực dân địa giới hành chính thị trấn Đại Nghĩa, quận Mỹ Đức, TP Thủ đô với quy mô dân số khoảng 8.800 người.

Quy hoạch góp phần phân tích và buộc phải biện pháp bảo tồn, upgrade, phát huy các trị giá truyền thống, khai thác tiềm năng khu vực dân cư, xóm làng hiện hữu, các nhà cửa di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo.

Hướng tới các hoạt động chính của đô thị hiện hữu đang bám dọc theo các tuyến trục đường đối ngoại sang dồn vào một chỗ tại các khu vực có trị giá cảnh quan mặt nước, tạo cảnh quan ven sông Đáy thành môi trường mặt tiền mới của thị trấn, tạo điểm nổi bật về môi trường cho các dịch vụ ven sông Đáy.

Sinh ra các khu thành phố thân mật, kết hợp với không gian tự nhiên, kết hợp với không gian thiên nhiên và bổ sung các hạ tầng phục vụ phục vụ ngao du sinh thái góp phần bất biến - nâng cao đời sống, thích hợp với nguyện vọng của nhân dân trong vùng, phục vụ đòi hỏi phát hành kinh tế xã hội.

Đồng thời, đề xuất các Quy định quản lý theo đồ án quy hoạch cụ thể khiến cho hạ tầng để Chủ đầu tư lập dự án đầu cơ xây dựng theo quy định và là hạ tầng pháp lý để các tập đoàn, chính quyền địa phương điều hành xây dựng theo quy hoạch.

Quốc Bình


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét