Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Điểm thu hút thanh lịch trong khoảng gạch lát sàn 3D |

(Xây đắp) – Giải pháp biến hóa căn nhà vốn đã quá không xa lạ và nhàm mắt với gạch lát 3D, sàn gỗ du nhập của công ti Tháng Giêng cam kết sẽ là lựa chọn tuyệt vời phù hợp với mọi không gian mà bạn nên thử tham khảo tại triển lãm Vietbuild lần thứ 3 năm 2016.


Các item gạch 3D có hoa văn sắc nét và sang trọng của Bốn tuần Giêng.

Gạch lát 3D 04 tuần Giêng hoàn toàn có thể thay thế cho các vật liệu truyền thống, biến không gian nội cảnh quang phía bên ngoài của bạn trở nên đẳng cấp, quý phái hơn, tạo cảm giác dễ chịu và gần cận với thiên nhiên. Hiệu ứng in 3D sắc nét ngoài Áp dụng làm cho sàn có thể ốp thành tường trang hoàng cực kì thích mắt. Với ưu điểm do được nung trên lớp nhiệt 1.200 độ C, phủ lớp men vi tinh cao cấp nhất nên có tài năng chịu va đập cao.

Item sàn gỗ công nghệ Janmi căn do trong khoảng Malaysia được đánh giá có kỹ năng chịu nước, chống trầy xước bề mặt theo tiêu chuẩn AC4, kỹ năng chống mối mọt và chống mất màu, chống nồm khi thời tiết giao mùa. Khác lạ không tác động tới sức khỏe người sử dụng và cực thân thiết với môi trường.

Sàn gỗ Wineo được đóng gói tại CHLB Đức là dòng vật phẩm châu Âu tốt nhất được chứng nhận bởi phổ biến công ty uy tín trên thế giới về độ bình an, kĩ năng chống trầy xước ưu việt, kĩ năng lắp đặt và tái dùng thuận lợi, chống tia cực tím, chống bám bụi, thích hợp với chuỗi hệ thống sưởi ngầm và thích hợp để lắp đặt trong các khu vực ẩm ướt.

Khách tham quan và mua sắm đến với Vietbuild lần này chắc chắn sẽ thuận lợi bị thu hút bới các item có mẫu mã đẹp, thanh lịch của Bốn tuần Giêng. Đồng thời, tại đây đối tượng mua hàng cũng sẽ được trả lời, trưng bày ân cần để chọn những dòng item phù hợp với từng môi trường sống.

Xây đắp năm 2004, Tháng Giêng là công ty có uy tín trong lĩnh vực cung cấp sàn gỗ công nghiệp trên thị trường vietnam. Với hơn 10 năm phát hành trong ngành nghề sàn gỗ và đã được người tiêu dùng đón nhận phổ quát trên toàn quốc. Nhập cuộc triển lãm Vietbuild cũng đã được 9 năm, công ty 04 tuần Giêng luôn cam kết mang đến những vật phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Cũng như những lần tham gia trước đây, lần này Tháng Giêng tiếp tục cho ra mắt phổ thông vật phẩm chất lượng được đóng chai trên kĩ nghệ bậc nhất nhân loại.

Trưng bày vật phẩm Vietbuild lần thứ 3 năm 2016 với chủ đề “Bất động sản – Trang hoàng nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng” chính thức diễn ra từ ngày (16-20/11). Lần này, Vietbuild tiếp diễn thú vị 1.350 gian hàng của hơn 420 tổ chức, trong đó có 270 tổ chức nội địa, 93 đơn vị liên doanh, 60 đơn vị và các công ty nước ngoài đến từ các tổ quốc lớn trên nhân loại.

Hà Đào


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét