Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

IPhone 8 có thể được khiến cho dạng gập, đính trên túi áo hoặc đeo cổ tay

Chiếm hữu bằng sáng chế máy tính bảng uốn dẻo và màn hình uốn cong là bước đệm giúp Apple giải quyết được những tham vọng mới tham gia năm sau.

Bữa qua (22/11), Apple được cấp bằng sáng chế về "trang bị có màn hình uốn cong". Các mẫu bắt buộc trong đó diễn tả thiết bị chiếm hữu màn hình diode phát quang đãng hữu cơ (OLED) uốn dẻo có mặt lưng kim loại và kĩ năng gập lại khiến cho đôi. 

iPhone 8 co the co dang gap, dinh vao quan ao hinh anh 1
Mẫu thiết kế bắt buộc trong bằng sáng giễu cợt. Ảnh: AppleInsider.

Theo tin tức trong khoảng Văn phòng phiên bản quyền sáng chế và thương hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO), công ty đã nộp đơn xin cấp bằng sáng giễu cợt trong khoảng 04 tuần 7/2014 với tên 3 nhà phát minh là Fletcher R. Rothkopf, Andrew J. M. Janis và Teodor Dabov. 

Tháng 6 năm nay, các đối phương của Apple cũng đã trưng bày kĩ nghệ này. Lenovo trình làng một nguyên mẫu laptop có màn hình uốn cong, có thể quấn nói quanh nói quẩn cổ lỗ tay. Samsung cũng đang hoàn thành nhì mô phỏng điện thoại uốn dẻo.

2017 là năm ghi lại kỷ niệm 10 năm của iPhone. Có thể Apple sẽ khiến cho vấn đề gì đó khác biệt với iPhone 8. Như thường lệ, Apple vẫn chưa có bình luận gì thêm về vấn đề này.

5 điều cần biết khi tậu iPhone 6 hạ thấp giá còn 7 triệu

iPhone 6 hạ thấp giá về mức tầm trung, tạo điều kiện cho phổ quát người chiếm hữu điện thoại thông minh của Apple. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề cần cân nhắc trước khi chọn tìm.

iPhone 6 khoá mạng giá 4,9 triệu từ Nhật về vn

Các cửa hàng kinh doanh laptop xách tay ở Hà Nội và TP.HCM mở đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 lock mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

Video

Đánh bạn cùng lớp vì ghét nhạc chuông iPhone trên Nokia

Bị khiến cho phiền vì tiếng nhạc chuông iPhone trên Nokia, nữ sinh điên cuồng tiến công bạn nam trong lớp học ở Mỹ.

Laptop uốn dẻo của Apple điện thoại uốn dẻo Apple uốn dẻo laptop uốn cong apple iPhone uốn dẻo


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét