Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Jang Mi thất bại tại Giọng ải giọng người nào vì liên tiếp bị dự báo hát dở

"Hiện tượng mạng" Jang Mi bị 2 đội chơi lựa chọn là thí sinh hát dở vì họ cho rằng cô hát không chắc nhịp cũng như chơi biết cách thức giải phóng hình thể.

Video

“Thánh nữ Bolero” khoe giọng hay khiến Trường Giang, Trấn Thành xao xuyến

“Thánh nữ Bolero” Jang Mi bị 2 cây hài đoán hát không hay tại tập 4 giọng ải giọng ai.

Tối 26/11, tập 4 của chương trình Giọng ải giọng bạn nào đón chào nhị khách mời đặc biệt cùng các nghệ sĩ trong nhì đội chơi là Gil Lê và Chi Pu. Dĩ nhiên, điều khiến cho khán giả bất thần hơn cả chính là sự xuất hiện của “thánh nữ bolero” Jang Mi trong vai trò 1 trong 7 thí sinh.

Trong vòng Hóa thân, Jang Mi “ẩn bản thân mình” dưới bộ dạng của một rocker bắt mắt và mạnh mẽ để che chắn kĩ năng ca hát.

Về phía 2 đội chơi, Trường Giang sau khi quan sát nữ rocker đoán cô là diễn viên chứ không nhân thức hát. Ốc Thanh Vân cũng tán thành quan niệm với Trường Giang khi nghĩ là cô nàng này diễn nhiều năm kinh nghiệm chứ không hát hay.

Chi Pu có ý kiến khác trái lại khi cảm giác nữ rocker này nhân thức hát. Hên khi ở vòng này, Jang Mi không bị cả nhị đội lựa chọn là người hát dở.

Sang vòng 2 Siêu diễn, Jang Mi tức thời bị đội Chi Pu, Trường Giang và Ốc Thanh Vân lựa chọn có giọng hát không hay. Nguyên do các cây hài đưa ra phán đoán này chính là trong phần hát nhép bài hit của Đông Nhi, cô có vẻ như không chắc nhịp cũng như chơi nhân thức phương pháp giải phóng hình thể.


Cho tới khi cô gái này cất giọng hát trong ca khúc Trả lại thời gian, đại chúng mới vỡ vạc òa tiếc nuối.

Lúc này, Trường Giang bất ngờ trông thấy cô chính là hero nổi tiếng khi ngồi trên xe buýt và hát nhạc bolero làm cư dân mạng “chao đảo” thời điểm qua.

MC cũng trình bày thêm cô chính là Jang Mi – hiện tượng trên mạng phố hội. Bị loại ở vòng thứ 2, Jang Mi phải ra về tay trắng.

'Thanh nu bolero' Jang Mi bi chon la thi sinh hat do hinh anh 1
Sau khi chọn lựa thí sinh là người hát dở, Trường Giang mới nhìn thấy đây là "thánh nữ bolero" Jang Mi.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996, quê Cà Mau. Sở hữu mẫu mã đẹp tươi cùng chất giọng mềm mại phù hợp phân mục nhạc bolero, cô chiếm được sự yêu thích từ phía đồng đội mạng.

Thời gian qua, Jang Mi cho có mặt trên thị trường phổ thông bản cover chuyên mục nhạc này, thu được ủng hộ từ phía người nghe, Clip cover Duyên phận của cô đến nay đã nhận hơn 10 triệu lượt xem.

Quay về tập 4 Giọng ải giọng người nào, đội Chi Pu sau 3 vòng thi đã giành được thành công với số tiền thưởng 50 triệu, còn Gil Lê “trắng tay” ra về.

Trước đây, đội của nữ diễn viên gốc Bắc sau khi hỏi đáp với tốc độ cao các thí sinh đã chọn lựa giọng ca bí hiểm số 1 có giọng hát hay.

Khi bộc lộ bài hát Đi về đi kết hợp cùng Chi Pu, anh khiến khán giả bất ngờ với chất giọng hay và tình cảm. Thí sinh này tên thật là Phan Thiên Phú, làm công tác bán kẹo kéo, chuyên hát dòng nhạc trữ tình, bolero. Thiên Phú chia sớt anh thần tượng Quang Lê.

Ngay trong khoảng vòng 1, khi mà các cây hài đều không tin Thiên Phú hát hay thì Chi Pu nhìn theo giác độ của một diễn viên, cô nghĩ rằng anh theo trường phái dòng nhạc bolero. Và óc quan sát, phán đoán của cô đã không hề sai lầm.

'Thanh nu bolero' Jang Mi bi chon la thi sinh hat do hinh anh 2
Đội Chi Pu giành thành công sau khi mua ra thí sinh Thiên Phú có giọng hát hay.

Hình như đó, đội Gil Lê có lựa chọn sai trái với giọng ca số 1. Khi song ca ca khúc Love Me More, thí sinh làm cho dân chúng té ngửa vì chất giọng không như chờ mong.

Tập 5 Giọng ải Giọng ai tiếp diễn được lên sóng tham gia lúc 19h thứ Bảy (3/12) trên HTV7.

tập 4 Giọng ải giọng khách hàng nào Giọng ải giọng bạn nào Trấn Thành Trường Giang Chi Pu Gil Lê Jang Mi


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét