Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những con đường ở Sài Gòn dày đặc dự án BĐS |

Nguyễn Hữu Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh (TP.HCM)... là những con đường huyết mạch, có địa điểm dễ dãi làm các dự án cao ốc chọc trời thi nhau mọc lên.

Xa lộ Hà Nội: Lối vào phía đông vào trọng điểm thành phố qua cầu Sài Gòn được mở rộng. Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang xây dựng ngang qua đây cũng là một phần nguyên do lôi cuốn các nhà đầu tư đua nhau xây đắp các công trình bên trục tuyến phố đón đầu cơ sở mới.

Đoạn xa lộ từ cầu Sài Gòn đến cầu Rạch Chiếc dài khoảng 2 km thuộc các xã Thảo Điền, Bình An, An Phú (quận 2) sum sê hàng chục dự án tầm thường cư cao tầng. Khu vực này được đánh giá có vị trí rất thuận tiện để sản xuất thị trấn, gần trung tâm thị trấn.

Những công trình đã và đang hoàn thiện như chung cư cao cấp The Vista, Thảo Điền Pearl, Masteri, dự án cao cấp Nassim, Gateway, Cantavil Premier... nhanh lẹ khiến đổi mới khuân mặt thị trấn dọc tuyến tuyến đường.

Tuyến đường Đỗ Xuân Thích hợp: Từ nút giao với Xa lộ Thủ đô tới tuyến phố Nguyễn Duy Trinh, thị xã 9, là khu vực đang có sức hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư do tính kết nối với đa dạng tuyến quan trọng. Trong ảnh: Flora Anh Đào - một trong những công trình nhà cao tầng trước tiên ở đây.

Cách thức công trình này không xa là khu căn hộ The Art có diện tích khuôn viên rộng hơn 30.000 m2 với 10 khối tháp căn hộ cao 18 tầng và một trọng điểm thương mại trong toàn cục 4 block. Nhà cửa nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village rộng gần 28,5 ha.

Cuối tuyến trục đường hướng về cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, phổ quát nhà đầu tư đã cải tạo những khu đất hoang, xây đắp chuỗi hệ thống cảnh quan tại những địa điểm đẹp, tạo nên những khu biệt thự thanh lịch. Bên cạnh đó, hàng loạt công trình khu thành phố cũng đang được khai triển như Kikyo Residence, Lake View City...

Đường Nguyễn Hữu Cảnh: Tuyến tuyến đường dồn vào một chỗ phổ biến siêu công trình của TP.HCM như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl, Sun Wah Pearl... với các phân khu chính gồm khu căn hộ và vi la cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ phục vụ, khu trung tâm thương mại.

Tuyến trục đường này được mệnh danh là "rốn ngập" của huyện Bình Thạnh và thị trấn mỗi khi mưa lớn nhưng các dự án nằm ở địa điểm đặc địa nên chưa phải là trở ngại đối với các nhà đầu tư.

Các dự án nhà cao ốc um tùm, xum xuê nhau trên một quy mô nhỏ nhắn khiến cho rộng rãi người đi qua không khỏi choáng ngợp.

Nằm góc đường Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng là siêu dự án Vinhomes Golden River của tổ chức Vingroup, các dãy nhà đang mọc lên hối hả qua từng ngày.

Tuyến phố Nguyễn Hữu Thọ: Nằm trên khu vực huyện 7 và huyện Nhà Bè, tuyến đường được xem là có mật độ xây đắp sôi động nhất ở khu nam Sài Gòn. UBND TP HCM cũng vừa giao Sở Giao thông Vận vận tải phân tích xây dựng hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và mở mang tuyến phố Nguyễn Hữu Thọ theo quy hoạch với tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng nhằm tháo dỡ gỡ ách tắc liên lạc.

Từ cuối năm 2015 tới nay, tất cả công trình lớn nhỏ bé đã đổ bộ về khu vực này để đón đầu tư sở cơ sở như Park Vista, The Park Residence, Dragon Hill 2, Kiến Á, Hưng Phát Silver Star, Sunrise City View... làm khu vực trở thành chật chội.

Đoạn cuối tuyến phố thuộc huyện Nhà Bè dẫn vào Khu thành phố Hoa Phượng đỏ Hiệp Phước cũng không còn chỗ trống khi các công trình đã và đang được thi hành, đất quy hoạch dự án.

Tuyến con đường này có thể nói là "địa bàn" của cơ quan Hoàng Anh Gia Lai và Novaland khi chiếm hữu đông đảo công trình, trong đó có công trình diện tích lớn Sunrise City với 10 block.

Đa số các block phổ biến cư ở đây là những dự án nhà cao tầng.

Tuyến phố Bến Vân Đồn: Chạy dọc theo kênh Tàu Hũ - Bến Nghé được chỉnh trang trong khoảng cầu Khánh Hội đến cầu Nguyễn Văn Cừ, thực dân địa bàn thị xã 4, trong thời gian vừa trở nên sôi động với hàng loạt dự án đua nhau xây dựng.

Theo các chuyên gia BĐS, quận 4 với ưu thế địa điểm liền kề thị xã 1, 4 mặt giáp sông, sở hữu vị trí tuyệt đẹp, chỉ cần đầu tư cơ sở vật chất, kinh phí hợp lý là sẽ trở thành điểm tới cực kì dễ dãi.

"Ông lớn" Novaland là công ty với tốc độ cao chân nhất tại con đường này và bấy lâu đang kẻ thống trị với hàng loạt công trình Galaxy 9, khu phức tạp River Gate... cùng các công trình của các chủ đầu tư khác như Grand Riverside, The GoldView.


Theo Lê Quân - Tiến Tuấn/Zing.Việt Nam


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét