Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Triển vọng giá thuê nhà ở Dubai ổn định trong năm 2017 |

(Xây dựng) - Giá thuê nhà đất Dubailand và Downtown Burj Khalifa đã ghi kiếm được sự giảm bớt nhanh chóng nhất so với các khu vực khác ở Dubai trong năm vừa qua, tương ứng là -13% và -9%. Tuy nhiên, người đứng đầu cơ quan nghiên cứu và giải đáp tại Chestertons diễn đạt triển vọng thị trường năm 2017 vẫn giữ ở mức ổn định.

Các khu vực khác cũng có giá thuê giảm là Jumeirah Village Circle (-8%), Motor City, Dubai Marina (-7%), Al Furjan và Arabian Ranches (-6%), Meadows và Springs (-5%). Victory Heights ở Sports City có sự giảm nhẹ về giá thuê là -3% trong năm 2016.


Ảnh minh họa.

5 khu vực có số lượng giao dịch bất động sản lớn nhất Dubai năm 2016 là Dubai Marina với 1442 giao dịch, tiếp theo là International City với 1348 giao dịch, Emirates Living với 831 thương lượng, Jumeirah Lakes Towers với 733 thương lượng và Dubailand với 699 thương lượng.

Dima Issak, người đứng đầu tư quan nghiên cứu và giải đáp tại Chestertons cho nhân thức: “Dubai Marina tiếp diễn là khu vực chung cho các nhà đầu tư và thuê nhà”.

Issak cũng lưu ý rằng giá nhà ở tại International City vẫn bất biến và khối lượng đầu tư lớn lên đến 10%. Bà Dima Issak mô tả triển vọng thị trường năm 2017 trong đó giá nhà đất cư dân trong nửa đầu năm tới được dự định vẫn giữ ở mức ổn định, sức ép hạ thấp giá có thể xảy ra trong năm 2017. Nguồn cung dựa vào tham gia số lượng các công trình được hoàn thành và dự án mới. Sức ép về giá môi trường thương nghiệp ở Dubai được dự đoán sẽ xảy ra, yêu cầu về không gian văn phòng chất lượng tốt được duy trì ở mức cao.

Giá BĐS văn phòng cho thuê sẽ có sự điều chỉnh do ý định khách thuê giảm và lợi nhuận không cao.

Thu Giang (Theo Construction Week)


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét