Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Vingroup được giao Công trình mới trên trục trục đường Phạm Hùng |

(Xây đắp) - Ngày 21/10, được sự giao cho của UBND TP. Thủ đô, Sở xây dựng Thủ đô đã chính thức phê ưng chuẩn cho một tổ chức kinh doanh thành viên của Công ty Vingroup kiếm được chuyển nhượng triển khai công trình Nhà thờ, đại dương yếu tố hòa Cầu Giấy, nằm trên trục các con phố Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ. Công trình được chấp hành theo cách thức BT, với tổng mức đầu cơ gần 1.000 tỷ đồng.

Dự án Bến xe, đại dương nhân tố hòa Cầu Giấy có tổng diện tích lên đến gần 32ha, thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, nằm đối diện với cao ốc Keangnam và kề bên trục tuyến đường Phạm Hùng. Trong đó, 19ha là diện tích mặt nước, phần còn lại là trạm xe buyt cây cỏ cùng hàng loạt tiện ích công dụng công cộng.


Phối cảnh dự kiến ở dọc đường biển nhân tố hòa CV1

Dự án được UBND thị trấn Thủ đô phê ưng chuẩn và bàn giao cho Công ti Cũ kĩ phần Đầu cơ và Phát hành Đô Thị Sài Đồng - một thành viên của Tổ chức Vingroup, làm nhà đầu tư kể trong khoảng ngày 21/10/2016 theo hợp đồng dự án số 01/2016/HĐBT ngày 7/7/2016. Dự án được khai triển theo cơ chế BT (phù hợp đồng xây đắp - chuyển giao) với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

Nhưng điều thu hút các nhà đầu tư và giới BĐS hơn cả là ngay cạnh khu vui chơi biển yếu tố hòa này sẽ có một công trình của Vingroup. Nằm sát bên trục con đường Phạm Hùng và bao quanh là hàng loạt các tòa cao ốc văn minh của khu vực Mỹ Đình như: Keangnam, The Manor, Golden Palace cùng các công ty hành chính cần thiết như Ban Tín ngưỡng Chính phủ, Tổng cục Thương chính, Thanh tra Chính phủ, Bộ Chiến lược Đầu Tư, Bộ Nội Vụ, Bộ Khoáng sản Môi trường, ,…, công trình tụ hội một cộng đồng hiện đại và thuận lợi cho việc giao thương, buôn bán. Ngoài ra đó, dự án có ích thế về cơ sở vật chất liên lạc phát hành đa tầng, với tuyến cao tốc trên cao gắn kết thẳng tới phi trường Nội Bài, cùng đa dạng tuyến tuyến đường mạch máu gắn kết với các khu vực trung tâm Hà Nội. Khác biệt, việc kề bên một phố đi bộ biển nhân tố hòa rộng gấp 1,6 lần Hồ Gươm sẽ đem đến một không gian sống thoáng đãng riêng biệt ở nội thành.

Cục bộ phần diện tích đất nhà thờ sẽ được đưa tham gia dịch vụ các tiện ích tính năng giải trí, thư giãn tiến bộ như: sân vườn, cây trồng, tuyến đường đi dạo và các tòa tháp phụ trợ dịch vụ vui chơi bao gồm khu quản lý, khu phục vụ quà lưu niệm, khu nhà thuyền, bến thuyền, khu cho thuê xe đạp, khu vực phục vụ - giải khát, khu cắm trại, khu chòi nghỉ, khu vực vui chơi ngoài trời cho con nít, đặc biệt là khu rạp hát ngoài trời.

Anh N.H.T (cư dân tại khu vực biển nhân tố hòa phố Im Hòa) san sẻ: “Khi nhân thức tin nơi đây sẽ xây đắp trường học cây trồng tiến bộ lớn gần gấp đôi Đại dương Gươm, dân cư chúng tôi đã rất sung sướng vì khu vực này sẽ trở thành môi trường sống xuất sắc giữa thành phố phát triển, nhưng khi nhân thức Vingroup là công ty sẽ xây cất dự án thì chúng tôi mừng hơn nữa. Với tốc độ xây đắp đúng chuẩn của Vingroup và công trình BĐS mới ra, chúng tôi tin phố đi bộ xanh sẽ sớm đi tham gia hoạt động và sẽ thừa hưởng phổ biến các nhân tiện ích của Vingroup”.

Trong tương lai không xa, phố đi bộ biển điều hòa Cầu Giấy sẽ là trọng tâm của khu thành phố mới cao cấp và thanh lịch, đồng thời là lá phổi xanh cho toàn khu vực phía Tây Hà Nội. Lá phổi xanh này có ý nghĩa quan trọng, góp phần thăng bằng sinh thái, mang tới môi trường sống trong lành và cảnh quan tân tiến, nâng cao chất lượng sống cho cư dân khu vực.

Dự án dự kiến sẽ chấm dứt vào Quý I/2018.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét