Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho bản thân dịp Valentine này

1. L’Oreal

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 1.

Với những trái tim đang nao nức chờ đợi, đếm từng ngày để có thể chạm mặt được nàng Belle cute trong bom tấn Beauty and the Beast được dự kiến sẽ ra rạp tham gia bốn tuần 3 tới thì bộ sưu tập đậm chất cũ rích tích trong khoảng nhãn hiệu L’Oreal liên kết với Disney chính là giấc mơ có thật. Bao gồm 7 thỏi son cùng với 7 màu sơn móng có kiến tạo tương ứng với từng hero trong phim, trong khoảng sắc son đỏ cổ đại của một nàng công chúa, cho đến sắc hồng rực rỡ của ấm trà biết nói, hay sắc nâu trầm của chàng hoàng tử thú vật… tất cả đều như một lời mời gọi khiến các nàng muốn "đắm chìm" ngay tham gia trái đất kỳ diệu của Disney.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 2.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 3.

giá khởi điểm chính thức của cả set này là 97$ (khoảng 2,2 triệu đồng), còn ví như mua riêng các nàng sẽ cần chi trả khoảng 250 ngàn đồng cho một thỏi son và khoảng 180 ngàn đồng cho mỗi chai sơn móng xinh yêu. BST này hiện mới chỉ được bày bán chính thức ở thị trường Italia.

2. Etude House

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 4.

Những gam màu pastel hồng xanh xen lẫn với hình ảnh về vòng đu quay kì diệu, vòng xoay ngựa gỗ, ánh sáng pháo bông nhấp nhánh, BST mới nhất của nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House mang tên Wonder Fun Park thực thụ là giấc mơ thuở niên thiếu trong trái tim của mỗi cô gái.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 5.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 6.

Etude House cũng rất hào phóng khi cho ra mắt gift set mà khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thích hợp với bạn dạng thân từ phấn mắt, má hồng, mascara, son môi, son thỏi, cọ điểm trang, nước hoa… Hầu hết đều được khoác lên mình lớp vẻ đẹp long lanh như làm sống lại những ký ức trong khoảng thuở các nàng còn lẫm chẫm tô son, đánh phấn.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 7.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 8.

3. Innisfree

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 9.

Nhãn hàng tới trong khoảng Hàn Quốc - Innisfree vốn nổi tiếng với hình ảnh dịu dàng, sản phẩm "tươi xanh", mát mắt. Trong BST mới nhất của hãng, những hộp cushion bé xinh ắt hẳn sẽ thú vị ánh mắt của các cô nàng với hình ảnh các con phố kẻ sọc, họa tiết hoa nhí cổ truyền như đưa chúng ta quay trở về thập niên 90.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 10.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 11.

Hơn nữa, không chỉ là cushion màu da truyền thống, hãng còn bán ra thêm 2 dòng cushion màu tím và xanh giúp cân bằng sắc tố da, che phủ thiếu sót tốt hơn, đem lại làn da không tì vết cho người dùng.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 12.

4. Creer Beaute

Nhân thời điểm kỉ niệm tròn 20 năm tuổi, hãng mỹ phẩm Nhật Creer Beaute đã cho mở bán bộ mỹ phẩm lấy ngẫu hứng từ Thủy thủ Mặt trăng – người bạn đi cùng tuổi thơ của đa dạng 8x, 9x. Mỗi "mẩu" trong BST này đều khiến cho các cô nàng phải xuýt xoa vì thiết kế quá xinh yêu.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 13.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 14.

Từ bảng phấn mắt 4 màu mang hình dáng chiếc thoa gắn đá lấp lánh của Thủy thủ Mặt Trăng hay hộp phấn với thiết kế trái tim gắn nơ hồng uốn lượn… tất cả đều đảm bảo các nàng sẽ muốn "rút ví" ngay để rinh 1 em về nhà. Vì ngoài mặt quá sức long lanh của những em mỹ phẩm này mà phổ biến cô nàng còn chẳng tỏ ra ngần ngại mà bình phẩm "mua về để ngắm chứ sao đang tâm dùng".

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 15.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 16.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 17.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 18.

5. The Face Cửa hàng

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 19.

Nàng công chúa Disney, chuột Mickey dẻo mỏ, gấu Pooh nhắng nhít hay vịt Donald "tăng động"… phần đông đều được The Face Cửa hàng gói gém trong BST Disney mới nhất. Vẫn là những sản phẩm thân thuộc của hãng bấy lâu nay như cushion mỏng mảnh nhẹ, bảng phấn mắt trung tính, son môi mềm mượt, sơn móng óng ánh… đầy đủ đều được khoác lên mình lớp vỏ hoạt hình siêu ngộ nghĩnh và đẹp đẽ.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 20.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 21.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 22.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 23.

6. TonyMoly

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 24.

BST hòa hợp cùng nhãn hiệu Nintendo trong khoảng TonyMoly đã lại một lần nữa làm cho sống dậy hình ảnh xinh đẹp của những chiến binh Pokemon lợi hại. BST bao gồm những món đồ dễ làm cho bạn yêu ngay trong khoảng cái nhìn đầu tiên như cushion, phấn mắt, kem dưỡng tay, sơn móng trong lớp vỏ với tông quà đặc sắc và hình ảnh những em Pokemon "xinh đẹp không tả xiết".

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 25.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 26.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 27.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 28.

Tổng hợp


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét