Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da

Mướp đắng

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 1.

Đây là một trong những thực phẩm không chỉ bồi bổ mà còn có rộng rãi ích lợi cho sức khoẻ. Khổ qua có chức năng tăng nhanh thời kỳ lọc của gan giúp thải trừ độc tố gây hại trong thân thể. Bên cạnh, chúng cũng giúp đẩy mạnh các chất oxy hóa giúp chống lại các độc tố gây hại.

Hoa atiso

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 2.

Bỏ một tí lá atiso đã được khiến cho chín tham gia thức ăn giúp bạn cân bằng chế độ ăn rộng rãi dầu mỡ hay rượu bia. Chúng cũng có tác dụng xúc tiến hoạt động thải độc của gan và túi mật. Bên cạnh, trong thực phẩm này còn chứa lượng vitamin và chất xơ cao giúp kích thích tiêu hoá chất bụ bẫm hơn.

Quả chanh

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 3.

Chanh là một trong những thực phẩm bậc nhất được chọn để detox thân thể. Loại quả này chứa lượng vitamin C cao giúp xúc tiến tiêu hóa. Hơn nữa, trong chúng cũng chứa lượng chất oxy hóa giúp chống cự sự phát triển của các gốc tự do. Nhiều lần bổ sung loại thực phẩm này còn giúp tăng cường miễn nhiễm và khiến cho tinh khiết thân thể hiệu quả.

Trà xanh

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 4.

Ví như bạn đang cần tìm một loại đồ uống giúp thanh lọc thân thể thì đó chính là trà xanh. Loại đồ uống này có tác dụng sa thải các độc tố tích tụ trong thân thể. Bên cạnh, trong chúng còn chứa lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa các vấn đề nhiễm độc. Một lưu ý bé nhỏ khi dùng chúng là bạn nên tránh uống khi đói và sử dụng sau bữa ăn khoảng 1 tiếng là tốt nhất.

Gừng và tỏi

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 5.

Tỏi được nhân thức tới là một loại thực phẩm có tài năng giải độc hiệu quả bởi chúng chứa đặc tính kháng khuẩn. Tỏi cũng giúp tăng cường sản sinh các tết bào bạch cầu giúp ngăn ngừa sự tấn công của độc tố. Thêm vào đó, gừng cũng giúp cải thiện tính năng tiêu hóa và hạn chế chứng đầy hơi khó khăn tiêu trong những ngày Tết. Thêm nhì loại gia vị này vào các món ăn còn giúp bạn tăng cường chất chống oxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch nữa đó!

Gạo lứt

Ăn ngay những món nay sau Tết để thải độc, thon dáng, đẹp da - Ảnh 6.

Trong gạo lứt có chứa lượng chất giải độc cần thiết như: magie, mangan, vitamin B,..Đây cũng là thực phẩm giàu selen và chất xơ giúp khiến tinh khiết đại tràng và bảo vệ hoạt động của gan.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét