Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Du khách tấp nập du xuân, trung tâm Đà Lạt kẹt cứng |

Sáng mùng 5 Tết, hàng chục nghìn du khách đổ về các khu du lịch TP Đà Lạt (Lâm Đồng) du xuân, làm nhiều tuyến tuyến phố trong trọng điểm thị trấn bị kẹt cứng trong phổ thông giờ.

Từ 8h ngày 1/2 (mùng 5 Tết), hàng chục nghìn du khách từ TP HCM, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Đăk Lăk… cùng đổ về các khu du lịch TP Đà Lạt du xuân làm khu vực vòng xoay Bưu Điện Đà Lạt, các con phố Lê Đại Hành và Trằn Quốc Toản bị kẹt phổ quát giờ, xe pháo phải nhích từng chút một.

"Bình thường, các tuyến các con phố ven hồ ít khi kẹt. Chỉ có 2-3 hôm nay, khách từ các tỉnh giấc lên phổ biến nên đường tắc trong khoảng sáng đến tối", anh Trằn Xuân Minh, xe ấp ôm ven bờ Hồ Xuân Hương, cho nhân thức.

Dòng oto nối dài trên đường Lê Đại Hành.

Kẹt xe, du khách phải cuốc bộ trên lòng đường ven hồ Xuân Hương.

Ngay khi xảy ra ùn tắc, bốn cảnh sát giao thông đã xuất hiện để yếu tố tiết giao thông trên các tuyến các con phố ven hồ Xuân Hương. "Ba hiện giờ, chúng tôi phải điều tiết giao thông gần như cả ngày, do lượng du khách và xe cộ đổ về thị trấn ngày càng đông", một cảnh sát giao thông nói.

Du khách ngồi nghỉ ngơi ven tuyến phố Trằn Quốc Toản để chờ xe bớt tắc nghẽn rồi tiếp tục khởi hành du xuân. "Tui không nghĩ tuyến phố Đà Lạt năm nay kẹt dữ vậy", bà Nhị, du khách tới trong khoảng An Giang, chia sớt.

Một mái nhà ở Lâm Đồng phải xin con đường để luồn lách qua dòng oto tại vòng xoay Bưu điện TP Đà Lạt.

Giao thông tại vòng xoay rối loạn.

Trục đường Lê Đại Hành thường ngày chỉ chạy nhị làn xe, nhưng sáng nay, các công cụ đã tràn ra làm cho 6 làn xe khiến trạng thái ùn tắc kéo dài đến hơn 10h mới căn bản ổn định.

Hai xe máy chen lách qua những chiếc xe hơi để tham gia chợ Đà Lạt sắm sửa.

Vẻ mỏi mệt của một em nhỏ nhắn cùng gia đình đi du lịch trong dòng xe kẹt cứng.

Cũng trong sáng 1/2, phố đi bộ Đà Lạt đông nghịt du khách đến bán buôn.


Theo Thành Nguyễn/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét