Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Áo khoác "túi thần Doraemon" đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay

Phí gửi hành lý đắt đỏ luôn là nỗi lo với những người thường xuyên phải di chuyển bằng tàu bay. Thế nhưng, với sự có mặt trên thị trường của chiếc áo kiêm túi xách thần kỳ Airport Jacket (trợ thời dịch: Áo phi trường), yếu tố này sẽ được khắc phục hoàn toàn. 

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 1.

Chiếc áo thần kỳ có thể làm cho ưng ý mọi nhu cầu của khách hàng.

Được nhân thức, sản phẩm này là đứa con ý thức của nhà thiết kế Andy Benke thuộc công ti Juice Promotions Australia tới từ đô thị Paddington, tiểu bang New South Wales, Úc. Về cơ bản, chiếc áo này khá giống với áo măng-tô tầm thường. Tuy nhiên, nhà đóng hộp đã thiết kế thêm nhiều túi nhỏ dại, có chiều sâu lên tới 35cm dọc kì quái thân. Nhờ đó, bạn có thể mang theo 15kg hành lý bên người mà không cần ký gửi với trường bay hay nặng nhọc xếp đồ nữa. 

Tùy vào hình dạng và yêu cầu, bạn có thể mặc chiếc áo này theo 3 dáng: ngang hông, trên đầu gối hoặc dài qua đầu gối. Ở độ dài qua đầu gối, nó có thể giúp bạn giấu 2 chiếc máy tính bảng,1 iPad, 2 đôi giày, 1 quần jean, 5 áo thun, 1 áo len và 1 máy ảnh.

Một bộ vật phẩm áo phi trường bao gồm 2 chiếc túi có thể tháo dỡ rời và 1 túi vải thô đựng hành lý. Để dùng, bạn chỉ cần xếp hết các trang bị tham gia trong túi áo và lên máy bay. Sau khi hạ cánh an ninh, bạn hãy sắp xếp cả đồ đạc và áo vào chiếc túi vải thô đi kèm. 

Hiện nay, Áo trường bay vẫn chưa được đóng hộp và phân phối phổ thông. Với mẫu mã nhiều chủng loại theo mùa dành cho cả nam và nữ, nhà sản xuất dự kiến sẽ bán ra với giá nghiêng ngả từ 399 tới 499 AUD (từ 7 triệu đến 9 triệu Việt Nam Đồng) tham gia tháng 5 năm nay. Tất nhiên, giả dụ đặt tậu sớm, đối tượng mua hàng sẽ thừa hưởng giá khuyến mại.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 2.

Dù mặc theo phương pháp nào trông bạn cũng sẽ thật ngầu như thế này.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 3.

Mọi thiết bị tư nhân với đủ loại kích thước đều có thể đựng được trong chiếc áo.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 4.

Chiếc áo này có thể chứa đến 15kg hành lý.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 5.

Nhờ có sự ra đời của chiếc áo thần kỳ, chi phí kí gửi hành lý có thể được giảm đi đáng kể.

(Nguồn: Mirror) 


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét