Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer Bạn Gái Tôi Là Sếp

Vừa mới đây, nhà đóng hộp của Bạn Gái Tôi Là Sếp bán ra trailer đầy màu sắc vui nhộn với hình ảnh Miu Lê rất dữ dằn không chỉ trong cuộc việc mà trong cả tình ái. Giả dụ như trong công việc, Oanh (Miu Lê) cực kì nghiêm khắc, sẵn sàng bắt một trong nhị nhân viên lỡ yêu nhau trong công ty mất việc thì trong tình ái, cô vẫn luôn là người chiếm thế thượng phong.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 2.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 3.

Dường như hình ảnh "bà chằn" Miu Lê, trailer mới của Bạn Gái Tôi Là Sếp đưa ra ba bí kíp đàn ông cần ghi nhớ trong cuộc sống. Bí kíp số một là không bao giờ được hứa hò với đồng nghiệp. Anh hùng Cường (Đỗ An) không chỉ hẹn hò với đồng nghiệp mà còn "chơi trội" hơn: hứa hò với sếp của bản thân mình. Thế nên cả Oanh và Cường bị đặt tham gia tình thế tiễn thoái lưỡng nan.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 4.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 5.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 6.

Bí kíp số nhị cho cánh đàn ông là không lấy tiền chẳng hề của bản thân. Trong phim, một ngày đẹp trời, cây ATM bị lỗi trả tiền gấp đôi số tiền định rút làm các chàng trai ào ào đi lấy về. Thế nhưng hậu quả mà họ chiếm được khi "lỡ" kiếm được tiền dư của cây ATM không hề dễ ợt chút nào.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 7.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 8.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 9.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 10.

Bí kíp số ba của Bạn Gái Tôi Là Sếp chính là đừng bao giờ tiến công cược với thiếu nữ trong tình yêu và tiền bạc. Chỉ vì ham mê thắng thua, không muốn là người mất việc trước, Oanh và Cường đã lao vào một cuộc thách đố đầy khốc liệt: bạn nào là người tìm lại được đầy đủ số tiền ngân hàng bị mất thì sẽ không phải mất việc. Tưởng chừng đó là giải pháp công bình để tháo dỡ gỡ khúc bận bịu giữa hai người, người nào dè nó lại đẩy họ vào một mâu thuẫn kinh khủng hơn.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 11.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 12.

Bạn Gái Tôi Là Sếp công chiếu trên toàn quốc trong khoảng ngày 03/02/2017.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét