Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Bắt lực lượng thanh niên truy hỏi sát người sáng mùng 5 Tết

Anh Hậu đang nằm ngủ trong nhà thì bị một nhóm bạn trẻ cầm kiếm chém rộng rãi nhát. Từ camera bình an, cảnh sát đã mua ra nghi phạm.

Ngày 1/2, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) trợ thời giữ hình sự Huỳnh Thanh Thiện (35 tuổi) và Nguyễn Thanh Hậu (Hậu "heo", 27 tuổi) để khảo sát về hành vi Cố tình gây thương tích.

Cùng về hành vi này, tập đoàn công an cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với Trằn Tấn Phúc (17 tuổi, cùng ngụ thị trấn An Hoà, TP Sa Đéc).

Bat nhom thanh nien truy sat nguoi sang mung 5 Tet hinh anh 1
Hung khí gây án bị thu giữ. Ảnh CAND.

Theo cảnh sát, rạng sáng 1/2 (mùng 5 Tết), anh Trằn Trung Hậu (34 tuổi, ngụ phố 1) đang ngủ thì bị một đội ngũ thanh niên cầm kiếm xông vào nhà chém. Gây án xong xuôi, nhóm người này bỏ đi. Nạn nhân bị chém 6 nhát trên người và được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát rà soát dữ liệu camera an toàn tại nơi xảy ra vụ việc, phát hiện hàng ngũ bạn teen trên là Thiện, Thanh Hậu và Phúc. Khi những tuổi teen này được mời lên hội sở công an, cả đội ngũ công nhận hành vi chém người.

Bat nhom thanh nien truy sat nguoi sang mung 5 Tet hinh anh 2
Thiện tại tổ chức khảo sát. Cảnh sát cho biết, tuổi teen này từng có 2 tiền án. Ảnh CAND.

Theo lời khai của các nghi phạm, Thiện và bạn của Trung Hậu có xảy ra mâu thuẫn lúc trước. Anh này từng đến tậu Thiện để tiến công nhưng không gặp mặt. Thiện kể lại sự việc cho Phúc và Thanh Hậu nghe, rồi bàn nhau mang ma tấu, kiếm tới tận nhà chém nạn nhân. 

Truy tìm mua côn đồ chém người can tấn công nhau

Dù rằng nạn nhân chạy vào nhà vệ sinh ẩn nấp nhưng Nghĩa vẫn cầm kiếm đuổi theo chém đứt xương bàn tay người can ngăn vụ xô xát.

chém ý trung nhân tích cảnh sát tróc nã bắt camera an ninh Sa Đéc Đồng Tháp


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét