Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói "nửa Nam nửa Bắc" ở The Voice, Đông Nhi nói gì?

Chấm dứt tập 1 "Giọng hát Việt" mùa 4 với nhiều làn gió mới, người theo dõi đã có những tranh biện sôi nổi về những điểm đổi mới của chương trình năm nay. Và cam đoan, kế bên sự trở lại đầy quyền lực của Thu Minh, 3 cái tên trẻ hơn là Đông Nhi, Noo Phước Phồn thịnh và Tóc Tiên cũng chiếm được không ít sự quan tâm.

Sau thành công của cậu nhỏ bé Nhật Minh tại "Giọng hát Việt nhí", Đông Nhi tiếp diễn bước lên ghế nóng "Giọng hát Việt" một bí quyết bản lĩnh, mạnh khỏe. Hình như việc sở hữu lượng fan hùng hậu, ekip nhiều năm kinh nghiệm, Đông Nhi còn chứng tỏ chính mình là một đối phương đáng gờm khi liên tiếp "hấp thụ" được những chiến binh mạnh, đáng xem xét ngay trong khoảng tập khởi đầu. Cùng chuyện trò với nữ ca sĩ ngay sau khi mùa 4 lên sóng.

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói nửa Nam nửa Bắc ở The Voice, Đông Nhi nói gì? - Ảnh 1.

Đông Nhi cảm giác như thế nào khi bước trong khoảng ghế HLV "The Voice Kids" lên ghế HLV "The Voice", nhất là khi học trò Nhật Minh vừa thắng lợi phiên bản nhí?

Cảm giác trước tiên của tôi là tự hào và vui vẻ. Vui vẻ vì bản thân đã giúp được nhỏ tuổi Nhật Minh phát huy được đông đảo những khả năng của nhỏ nhắn trong cuộc thì và nhận ra được sự nỗ lực, trưởng thành hơn từng ngày của nhỏ bé trong khoảng thời điểm đó. Êm ấm hơn là khi tôi tiếp diễn có cơ hội được thi hành mong ước mà mình đang hướng đến trong thời điểm qua. ngừng thi côngĐây là tìm kiếm và tập huấn những khả năng trẻ mới cho nền âm nhạc Việt. Dĩ nhiên, đi đôi với sự tự hào và hạnh phúc ấy cam kết sẽ là 2 chữ bổn phận. Bởi tôi muốn, một khi đã nhận được sự tin tưởng từ những bạn trẻ đó, tôi phải làm được nhân tố gì đó cho các bạn. Hiện tại tôi đang rất sung sức và máu nóng với những việc bản thân đang làm để có thể góp phần mang đến chương trình phổ quát màu sắc mới mẻ, tuyệt hảo hơn.

Không khí và chừng mực cạnh tranh, đối đầu giữa các HLV "The Voice" người lớn có bít tất tay và đặc biệt như thế nào so với bản nhí?

Thật ra cũng không mấy găng tay lắm bởi chuyện tôi ân cần hơn là chất lượng và màu sắc của các thí sinh trong đội bản thân. Cam đoan ở bất kì cuộc tranh tài nào thì không khí cạnh tranh cũng cần yếu để mang đến những sự lôi cuốn, lôi cuốn cho chương trình. Nhưng với tôi, sự cạnh tranh tại "Giọng hát Việt" là cực kì thoải mái bởi 4 tập huấn viên đều là những đồng nghiệp, bè lũ chị đã rất nắm bắt và thân thiện với nhau ngoài đời. Riêng với chị Minh, là đồng minh chị trong chương trình thì tôi nghĩ 3 đào tạo viên trẻ chúng tôi phải có sự tôn trọng trước tiên bỏ ra cho chị. Dĩ nhiên tuy vậy nào thì mỗi đội đều hy vọng những nhân tố tốt nhất cho các thí sinh của bản thân cũng như cùng hợp sức để tạo nên một mùa "Giọng hát Việt" lôi cuốn.

Đông Nhi có cảm thấy bản thân quá nhân từ trên ghế hot?

Tôi không cảm thấy bản thân mình hiền đức mà chỉ là có chút điềm đạm hơn so với khi ngồi ghế hot "Giọng hát Việt nhí". Bởi khi đứng trước các thiên thần nhí, các tập huấn viên nên có sự gần gũi, thân thiết và phấn kích hơn để tạo cảm giác dễ chịu cho các ốm. Ở "Giọng hát Việt", rất nhiều các thí sinh đều tới tuổi trưởng thành và hoàn toàn ý thức được chính mình cần gì, cũng như nắm bắt được ưu thế của 4 chiếc ghế hot trước khi đến với cuộc thi. Chính vì thế, việc tôi cần khiến cho là đưa ra những lời khuyên, góp ý dịu dàng để các bạn sắm được người đồng hành hợp với chính mình trong chặng tuyến đường tiếp theo.

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói nửa Nam nửa Bắc ở The Voice, Đông Nhi nói gì? - Ảnh 2.

Đông Nhi cảm thấy ra sao khi nghe bè lũ chị Thu Minh nhận xét bản thân còn một sự cản trở gì đó, chưa thể hiện thoải mái và còn khách sáo trên ghế hot?

Tôi nghĩ đó không gọi là khách sáo mà dễ chơi là nguyên tắc ứng xử cơ bản mà mọi người cần có trong cuộc sống. Chị Minh là bầy đàn chị lớn hơn chúng tôi cả tuổi đời và tuổi nghề. Chính vì thế tôi cần có sự tôn trọng nhất thiết dành cho chị. Đương nhiên chẳng hề cho nên mà tôi xem vấn đề đó là sự cản trở cho mình trong chương trình này mà sẽ bằng cách thức nào đó tạo được sự thoải mái cho các thí sinh cũng như cho đào tạo viên với nhau.

Với "Vì khách hàng nào vì anh" trong tập 1, nhiều người nhận xét là bài hát của bạn nghe thì dễ nhưng để hát thành hit như Đông Nhi đã làm cho được thì cực kỳ không dễ dàng. Bạn nghĩ sao về việc này?

Với tôi, mỗi cá thể đều có một phong cách âm nhạc riêng, có sở trường và sở đoản. Có thể bạn giỏi ở ngành này nhưng chưa chắc bạn cũng khiến tốt ở ngành nghề khác. Người lanh lợi sẽ là người nhân thức tận dụng và phát huy những điểm tốt của phiên bản thân bản thân mình. Âm nhạc của tôi tuy không quá cao thâm hay đòi hỏi rộng rãi công nghệ nhưng tôi tự tín đó là phong cách của nhân loại bản thân và kiêu hãnh vì nó mua được sự đồng điệu xúc cảm với những người theo dõi thân mật của tôi.

Bạn nhận xét như thế nào về chàng soái ca Anh Tú, người quy tụ phần đông tố chất ngôi sao. Đặc biệt là tính phương pháp nhí nhố, "tăng động" của thí sinh này?

Anh Tú là một trong những thí sinh có thời trang âm nhạc và màu sắc rất riêng của team Đông Nhi. Tú ở trên sàn diễn hay ngoài đời đều tự tín và vui nhộn như tính bí quyết của bạn ấy. Có thể với một số người sẽ không quen với sự nhí nhố đó nhưng cam kết những khách hàng nào xúc tiếp với chàng trai này đều cảm thấy vui mừng như nhận được nguồn năng lượng không giới hạn lan tỏa ra từ bạn ấy. Tôi nghĩ đây cũng là một trong những lợi thế giúp Tú tiện lợi hấp dẫn được rộng rãi tình cảm của người theo dõi hơn trong cuộc tranh tài này.

Lúc Đông Nhi nói giọng Nam, lúc lại nói giọng Bắc, bạn có nhân thức nhân tố này đã làm cho người theo dõi cảm thấy hơi khó chịu và bị phân tâm khi nghe bạn miêu tả?

Nói ra không nhân thức công chúng có tin không nhưng nhiều lúc tôi thực thụ không kiểm soát được giọng nói bản thân mình đang nói ra là giọng Nam hay Bắc nữa cơ đấy (cười). Tôi vào Nam trong khoảng ốm và nhanh chóng thích ứng đa dạng thứ ở miền Nam, trong đó có giọng nói. Tuy nhiên trong gia đình bản thân, bố mẹ tôi vẫn giữ nguyên lý nói giọng Bắc nên tôi nhiều lúc còn chịu ảnh hưởng tương hỗ giữa 2 miền. Các fan của tôi nhiều lúc vẫn có hay thắc bận bịu về vấn đề này nhưng từ từ người dùng ấy cũng quen, thậm chí còn nhái giọng trêu ngược lại tôi khi thủ thỉ nữa.

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói nửa Nam nửa Bắc ở The Voice, Đông Nhi nói gì? - Ảnh 3.

Đông Nhi nghĩ gì mà lại đưa cả Ông Cao Thắng ra sàn diễn để giành giật thí sinh? Bạn nghĩ là Ông Cao Thắng chăm con sẽ rất khả quan?

Chuyện Ông Cao Thắng chăm con tốt là hoàn toàn có thật vì tôi đã được kiểm chứng bằng những đứa cháu ở cả 2 gia đình rồi (cười).

Trong tập 1 vừa lên sóng, khi thí sinh Giáng My chia sớt về tình cảnh hiện tại, tôi cảm thấy rất nghẹn và thật sự hâm mộ bạn ấy nhiều. Tôi muốn chia sớt sự đồng cảm của bản thân cho My khi mời bạn ấy về đội bản thân mình. Và nếu My cần thì không chỉ anh Thắng mà tôi hay cả ekip của mình cũng sẽ chuẩn bị cung cấp bạn ấy.

Đông Nhi đã chia sẻ trong tập 1, thời điểm trước từng cảm thấy không có ái tình thì không đứng vững được. Bạn có thể chia sớt thêm về vấn đề này? Và bây giờ ý kiến của bạn như thế nào?

Ái tình với tôi là một phần cần thiết, chẳng thể thiếu trong cuộc sống lẫn công việc vì cả 2 chúng tôi đã có sự kết nối, buộc ràng chẳng thể tách rời. Tuy nhiên mỗi người đều cần cảm thấy thoái mái, tin cẩn và nhận được sự tin cậy, tôn trọng khăng khăng trong khoảng kẻ địch. Tôi thực sự ngưỡng một những cặp đôi yêu nhau một bí quyết đồng điệu, cùng tiến như luôn tiện hợp nhất và luôn muốn học hỏi trong khoảng họ. May mắn là cả tôi và anh Thắng đều có cùng ý kiến này nên những vấn đề khó khăn thường thấy trong tình yêu chúng tôi đều có thể dễ dãi vượt qua được.

Bạn nghĩ gì về phong cách cá tính của bản thân mình trong Vòng Giấu mặt, khác lạ khi nó kéo theo đa dạng tranh luận và bàn tán sôi nổi của cư dân mạng thời gian qua?

Đây là một sự trùng phù hợp trùng hợp mà tôi và cả 3 tập huấn viên còn lại đều không lường trước được. Đánh giá của công chúng sau khi chương trình lên sóng tốt có, xấu có nhưng theo hướng vui mắt một tẹo thì những cuộc tranh biện này cũng khá lôi cuốn. Tôi thấy dân cư mạng nao nức chế ảnh tập huấn rất ân cần và sáng tạo cho chương trình. Đương nhiên đó mới chỉ là phần mở màn, cam đoan khi vào những vòng sau, các đào tạo viên sẽ có những sự đổi mới phù hợp cho từng vòng thi.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét